Niềng răng vô hình invisalign – không lo sợ người khác dòm ngó

Niềng răng invisalign là biện pháp chỉnh nha dựa vào hệ thống khay nhựa để tạo lực kéo. Với giải pháp này, bạn yên tâm thoải mái trong suốt thời gian đeo niềng vì khay niềng trong suốt, không lo sợ người khác dòm ngó. 

Niềng răng invisalign thẩm mỹ cao 

Niềng răng invisalign là giải pháp phục dạng răng hàm được thiết kế thông minh với khay niềng trong suốt. Vì đặc tính thẩm mỹ của nó nên nhiều người còn gọi là niềng răng vô hình. Tại một khoảng cách nhất định, người đối diện sẽ không biết là chúng ta đang sử dụng niềng răng. 

Khí cụ niềng răng không mắc cài invisalign kéo răng bằng các khay niềng ôm sát bề mặt răng cũng như điều trị chỉnh nha theo thời gian. Trung bình 1 người sẽ đeo đến từ 20 – 40 khay niềng cũng như mỗi khay niềng yêu cầu được sử dụng trong vòng 22h/ngày. Các bạn có thể thấy rõ hiệu quả răng dịch chuyển sau mỗi lần thay khay niềng. 


Phương pháp niềng răng invisalign không mắc cài có nhiều ưu điểm như hiệu quả tối ưu, cảm giác dễ chịu, dễ dàng tháo lắp, tiện lợi trong việc vệ sinh răng miệng và hạn chế tổn thương lên vùng mô mềm và lợi. 

Niềng răng invisalign có đau và khó chịu như mắc cài? 

Hầu như ai cũng có tâm lý sợ đau khi nhắc đến điều trị bệnh. Nổi bật trong niềng răng, công nghệ chỉnh nha niềng răng thúc đầy trực tiếp lên răng nên rất nhiều người dè chừng và niềng răng invisalign cũng không ngoại lệ. 


Khay niềng được làm từ vật liệu nhựa thuần chất nên không gây kích ứng cơ địa. Và, khi gắn lên mặt răng vừa khít với răng, không gây cọ sát với lợi, mô mềm được bảo vệ an toàn. Chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền thì chờ thăm khám mới biết chính xác được.

Thành ra, răng sẽ dịch chuyển đến từ đến từ mà không gây cảm giác đau đớn và khó chịu. Song, trong thời gian ban đầu người bệnh vẫn có cảm giác cấn cộm cũng như hơi ê buốt sau mỗi lần răng dị chuyển, cảm giác này sẽ dần biết mất khi khách hàng đã thích ứng được với việc đeo khay niềng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget