Invisalign thay thế cho niềng răng truyền thống

Thay thế cho niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, Invisalign cung cấp một giải pháp chỉnh sửa nắn chỉnh răng hoàn toàn mới là ứng dụng 1 loạt các khay nhựa giúp chỉnh sửa dần răng của các bạn. Invisalign phù hợp cho các đối tượng người lớn và thanh thiếu niên, những đối tượng không thích đeo mắc cài,… 

Niềng Invisalign mất bao lâu thì xong? 

Thời gian điều trị tùy thuộc vào trường hợp cá nhân của khách hàng, tuy nhiên tất cả các răng trưởng thành đều được nắn chỉnh trong vòng chưa đầy 1 năm. Người lớn có thiên hướng cần thời gian dài hơn một chút, thường là 12 đến 16 tháng. Nói chung, khay Invisalign nên được mang 20-22 giờ mỗi ngày, điều đó có nghĩa là chúng chỉ nên được tháo ra trong khi ăn hoặc đánh răng và dùng chỉ nha khoa. 

Niềng răng Invisalign so với niềng răng truyền thống 

Niềng răng invisalign được khuyến nghị để sửa rất nhiều vấn đề nắn chỉnh răng cũng như khớp cắn. Lợi ích của Invisalign: 

- Thẩm mỹ: Bộ khay niềng răng không mắc cài Invisalign vừa khít với răng và hầu như không quá lộ liễu gây sự chú ý của người khác.

- Thoải mái : Invignign ít gây ra kích ứng cho nướu và khi niềng có cảm giác thoải mái hơn nhiều so với việc đeo mắc cài. 

- Tiện lợi: Khi điều trị bằng invisalign, số lần đến nha khoa sẽ giảm đi nhiều so với khi niềng răng mắc cài. Thường khoảng 4 đến 6 tuần khách hàng mới phải đến nha khoa thay bộ khay niềng răng mới. 

Niềng răng không mắc cài invisalign bao nhiêu tiền? 

Giá niềng răng invisalign tùy thuộc vào tay nghề, trình độ và phương pháp điều trị của từng bệnh viện nha khoa. Chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền cũng tùy thuộc vào mức độ không dễ của từng ca niềng răng riêng lẻ (phụ thuộc vào hiện tượng hiện tượng của bạn). Tại các trung tâm nha khoa uy tín hiện nay, giá niềng răng invisalign dao động khoảng 70 triệu đến 140 triệu/ca.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget