Hình thức niềng răng tháo lắp có gì tốt?

Hiện nay có 2 hình thức niềng răng là niềng răng cố định và niềng răng tháo lắp. Ở đây chúng tôi muốn các bạn hiểu hơn về hình thức niềng răng tháo lắp. Tham khảo ngay nhé. 

Niềng răng tháo lắp còn được gọi với cái tên là niềng răng trong suốt hoặc niềng răng không mắc cài. Đặc điểm của loại hình niềng răng này là chỉnh nắn răng không cần dùng đến mắc cài, dây thun mà thay thế vào đó các khay niềng răng bằng nhựa sinh học có màu sắc trong suốt. 

Cách di chuyển răng của khí cụ niềng răng trong suốt 

Sau khi được bác sĩ chuyên môn thăm khám, một phác đồ điều trị sẽ được đưa ra để nắn chỉnh răng của khách hàng thành từng đợt khác nhau và tư vấn niềng răng hết bao nhiêu tiền cho khách hàng biết.

Khay niềng được khiến với nhựa trong suốt ôm sát khít với khuôn răng và có độ sai lạc cực nhỏ giúp đến từ đến từ chuyển dịch răng theo đúng phác đồ được xây dựng. Khuôn niềng có thể tháo ra để tiện ăn uống, đánh răng cùng sử dụng chỉ nha khoa. Tùy theo cần của chuyên gia chuyên gia, khay niềng có khả năng khắc phục mỗi tuần hoặc vài tuần 1 lần giúp tiếp tục ứng dụng răng về đúng vị trí. 

Thời gian đeo niềng răng trong suốt có khả năng mất từ 12-24 tháng. Nói chung thời gian còn tùy thuộc vào tính lệch lạc của răng và thẩm mỹ của khách hàng. 

Hình thức niềng răng tháo lắp có gì tốt? 

Các khay niềng răng nhựa làm từ nhựa nha khoa trong suốt, nên khi đeo trên răng thì khó phát hiện. 

Mỗi một bộ khay niềng răng sẽ gồm số lượng khay niềng tương ứng từng giai đoạn dịch chuyển của răng và chúng ta sẽ rất thuận tiện trong thời gian đeo khay cũng như việc vệ sinh khay niềng. Đây là điều thuận lợi cho nhiều bạn ở xa hay không có nhiều thời gian đến nha khoa. 

Khay niềng được chế tác từ nhựa nha khoa lành mức độ cùng cơ địa nên khách hàng hiệu quả có khả năng yên tâm khi sử dụng khay niềng 1 thời gian dài trong miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget