Trồng răng implant là kỹ thuật phức tạp phải không?

Với bất cứ biện pháp nha khoa nào, yếu tố an toàn luôn được mọi người chú trọng hàng đầu. Trồng răng implant là kỹ thuật phức tạp phải không? trồng răng implant có đau không?

Cấy ghép implant cho răng bị mất mà không ảnh hưởng gì đến răng thật. Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp mất 1 răng, thậm chí là toàn hàm. 

Tiến hành trồng răng giả bằng giải pháp này sẽ giúp các bạn phòng ngừa được tình trạng tiêu xương hàm lúc bị mất răng. 

Trồng răng implant là kỹ thuật phức tạp phải không? 

Cấy ghép răng Implant tại địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt là quá trình tái tạo răng giả thay cho răng đã bị mất. Bác sĩ sẽ thực hiện kĩ thuật điều trị titanium vào khung xương hàm giúp thay thế chân răng rạng ngời đã bị mất. Trụ răng này đảm bảo vô hại vì hợp chất titanium có tính tương hợp sinh học cao. Khi trụ răng đã tích hợp và bám chắc vào xương hàm thì 1 mão răng sứ sẽ được chụp lên làm nên 1 răng implant hoàn chỉnh. Thông thường cấy răng implant sẽ xuất hiện trong thời gian rất nhanh. Tuy nhiên với những ca trồng răng ở vị trí khó, phức tạp thì sẽ tốn khá nhiều thời gian. Kỹ thuật này không chỉ dành riêng cho lứa tuổi thanh niên mà cho cả những khách hàng lớn tuổi. 


Những tình trạng như sưng vùng má, hơi đau nhức vùng răng sẽ xảy ra trong thời gian đầu mới cấy ghép implant xong và mọi người có thể khắc phục bằng cách chườm đá lạnh lên vùng mặt bên ngoài để giảm sưng. Trong thời gian này, mọi người nên hạn chế những vận động mạnh, khạc nhổ và đánh răng chạm vào vùng cấy ghép vì dễ gây chảy máu. 

So với các phương pháp trồng răng giả khác thì đây là kỹ thuật khá là tối ưu. Tuy nhiên cần chú ý mỗi khách hàng sẽ cho ra kết quả khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget