Băn khoăn niềng răng sứ có đau không?

Trong hồ hết các mẫu mắc cài hiện tại đặc trưng nhất vẫn là niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ phù hợp với những ai bị dị ứng kim loại và tăng tính thẩm mỹ vì màu khí cụ sứ gần trùng với màu răng. 

Mắc cài niềng răng sứ có những loại nào? 

Mắc cài niềng răng sứ là dòng mắc cài được làm cho đến từ hợp kim sứ và 1 số chất khác, có màu trắng đục gần giống như màu răng thật nên khó nhận biết khi mang niềng. 

Khí cụ niềng răng bằng sứ gồm có hai mẫu cơ bản là loại thường và dòng tự buộc. 

- Tham khảo dòng mắc cài niềng răng sứ thường: 

Khí cụ niềng răng mắc cài sứ thường bao gồm 1 mắc cài và khe rãnh để cho dây cung đi qua, dây cung được ổn định bởi một dây thun, khi dây thun giãn thì thay bằng dây hiện đại. Mắc cài này có hiệu quả tối ưu và điều trị chỉnh nha tốt. 


- Tham khảo dòng mắc cài sứ tự buộc: 

Là loại mắc cài tiên tiến xuất hiện sau mắc cài loại thường cùng với đặc điểm nổi bật là có 1 nắp trượt được thiết kế để cố định dây cung trong khe rãnh mắc cài thay vì dùng dây thun buộc như mắc cài niềng răng sứ thường, hiệu quả của khí cụ chỉnh nha này cũng cao hơn. 

Băn khoăn niềng răng sứ có đau không? 

Thực tế cho thấy, chỉnh nha niềng răng là giải pháp chỉ thúc đầy lên mặt răng bên ngoài, không hề cắt rạch nên có độ an toàn cao. Hơn thế, phương pháp này áp dụng theo các bước chuẩn, nhẹ nhàng. Tuy vậy, quá trình gắn các mắc cài sứ lên răng có khả năng làm bộ phận này bị ê buốt nhẹ. 


Đeo niềng răng là quá trình điều trị bền vững, cần người bệnh có sự kiên nhẫn cao, bỏ qua nhiều e ngại khi thực hiện. Bên cạnh ấy, trong tiến trình này, bạn cũng cần phải tuân thủ những kiêng khem, áp dụng chế mức độ chăm sóc răng miệng cân đối, triển khai tái khám địa chỉ niềng răng ở đâu tốt đúng lịch hẹn của bác sĩ nha khoa để thúc đẩy răng chuyển dịch nhanh chóng cũng như tiện lợi, cho hiệu quả tốt nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget