Ba nhiệm vụ chính của dịch vụ niềng răng

Ngoài giúp răng đều đẹp thì sử dụng niềng răng còn đem lại rất nhiều lợi ích cả về mặt thẩm mỹ lẫn sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. 

Niềng răng là để giải quyết các tình trạng răng mọc lệch lạc, hô, móm, răng lệch sang bên, răng nghiêng vào khoảng trống do bị mất. Hiện có nhiều phương pháp niềng răng từ kim loại cho đến sứ, niềng răng mặt ngoài cho đến mặt trong, niềng răng mắc cài cho đến niềng răng trong suốt, giá rẻ cho đến giá cao,… cho khách hàng tha hồ lựa chọn. 

Ba nhiệm vụ chính của dịch vụ niềng răng 

- Khắc phục khiếm khuyết trên răng, tăng tính thẩm mỹ khuôn mặt 

Trên khuôn mặt, hàm răng là điểm nhấn chi phối ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Sau khi thực hiện xong, bạn sở hữu nụ cười đẹp vì các răng đều đặn, loại bỏ tình trạng răng xấu xí trước đây. 

- Niềng răng góp phần làm cho quá trình ăn uống dễ dàng hơn: niềng răng thẩm mỹ cho phép điều chỉnh chức năng răng, giúp cho chúng ta cắn và nhai một cách chuẩn xác. Lực ăn nhai tốt làm giảm bớt sức nặng cho răng, nhất là các răng ở hàm dưới. Chắc chắn quá trình ăn uống hàng ngày của bạn sẽ đơn giản, hiệu quả hơn nhiều, tránh được tình trạng bị đau dạ dày. 


- Niềng răng ngăn ngừa và giảm các bệnh lý về răng miệng: Răng mọc sai lệch vừa làm cho việc ăn uống khó khăn và giảm nét đẹp của nụ cười, vừa dễ gây ra các hiện tượng như: Sâu răng, viêm lợi, tình trạng nha chu, hư men răng, răng bị ố vàng,… vì nhiều chiếc răng bị che khuất thường là nơi thức ăn bám vào và cũng khó vệ sinh nên vi khuẩn dễ phát triển. 

>>> Tìm hiểu niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền {giá mới nhất năm 2019}

Thời gian chữa trị tùy theo từng tình trạng cụ thể, thông thường phải mất từ 12 – 24 tháng vì sau khi răng đã được điều chỉnh vào vị trí mong ước, chúng ta còn cần phải sử dụng thiết bị chỉnh nha đấy thêm 1 thời gian nữa để răng ổn định thật tốt ở vị trí mới. Vấn đề chăm sóc răng miệng cũng có vai trò quan trọng đem lại hiệu quả sau niềng răng, nhất thiết phải chú ý vệ sinh tốt và kỹ lưỡng hơn trước.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget