Tip hướng dẫn đeo khay invisalign cho người mới bắt đầu

Thời gian trước khi muốn điều chỉnh răng hầu như ca nào cũng cần phải mang mắc cài. Thế nhưng ngày nay, Invisalign là một biện pháp chỉnh nha mới giúp cho những ai muốn niềng răng mà không muốn đeo mắc cài. Vậy cách sử dụng khay niềng răng invisalign có khó lắm không? 

Sau kiểm tra và xem xét tình trạng của bạn có phù hợp với giải pháp niềng răng Invisalign hay không. Bác sĩ sẽ lên kế hoạch chữa trị và lấy dấu hàm răng chúng ta để gởi đến hãng Invisalign. 

Sau khi có khay niềng răng trong suốt, bác sĩ sẽ giao toàn bộ cho khách hàng tự đeo tại nhà, cách 2 tuần các bạn sẽ thay khay mới, răng các bạn sẽ được dịch chuyển dần dần từng milimét một, đến từ tuần này sang tuần kia cho tới khi đạt tới kết quả như đã dự định. 

Hướng dẫn đeo khay invisalign cho người mới bắt đầu 

Mặc dù có thể tháo lắp khay dễ dàng nhưng khách hàng nên sử dụng khay niềng răng chỉnh nha qua đêm trong lần đầu tiên mang. Cần chắc chắn rằng khách hàng áp dụng khay điều trị chỉnh nha đúng cách, đúng trình tự theo hướng dẫn của bác sĩ. Khi đeo khay chúng ta cần phải bảo đảm mang đúng khay cho từng hàm, đeo lần lượt từng khay nắn chỉnh răng. Trước tiên, ấn nhẹ khay khớp vào vùng răng. Sau đó, dùng tay ấn nhẹ khay vào vùng răng hàm 2 bên. Tiếp tục thực hiện cho tới khi khay khít hiệu quả vào vị trí. 


Ban đầu khi đeo khay điều trị chỉnh nha, khách hàng có thể cảm thấy không thoải mái như có áp lực tác dụng lên răng gây vướng víu, cảm giác khó chịu. Cảm giác không dễ chịu này sẽ nhanh chóng biến mất. 

>>> Bác sĩ tư vấn niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền: chi phí niềng răng clear và chi phí niềng răng invisalign.

Khi sử dụng khay chỉnh nha, hầu như nước bọt sẽ tập trung tại mặt trong của khay cũng như đôi khi khách hàng sẽ thấy xuất hiện bọt hơi nước trong khay. Khách hàng có thể gặp bất kỳ hiện tượng nào nêu trên trong vài ngày đầu sử dụng khay cho đến khi cảm giác khó chịu giảm bớt. Nếu chúng ta đột nhiên cảm thấy đau nhói hoặc khó chịu rất nhiều khi sử dụng khay điều trị chỉnh nha, hãy mau chóng liên lạc cùng với nha sĩ của chúng ta để khắc phục kịp thời.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget