Lộ trình niềng răng invisalign gồm bao nhiêu bước?

Với niềng răng không mắc cài invisalign, chuyên gia sử dụng máy tính, phối hợp với các bác sĩ Tại phòng lab bên Mỹ tính toán chi tiết lộ trình 3D dịch chuyển của từng răng mọc sai lạc về vị trí thẳng, nhờ các kỹ thuật viên bên Mỹ sản xuất ra các khay trong suốt để điều chỉnh dần dần hàm răng của người bệnh theo lộ trình. 

Liệu trình niềng răng bằng khay niềng răng trong suốt Invisalign sử dụng khoảng 35-40 khay niềng. Khay niềng sẽ được mang liên tục trên răng chỉ trừ thời gian ăn, vệ sinh răng, đánh răng. 

Lộ trình niềng răng invisalign gồm bao nhiêu bước? 

Quy trình niềng răng invisalign không mắc cài gồm có các bước thực hiện như sau: 

- Khám, giải đáp tổng thể về tình trạng và điều trị các vấn đề răng miệng khác nếu có 

Đối với những người bị viêm nha chu, sâu răng, viêm lợi,… sẽ được bác sĩ nha khoa xử lý các hiện tượng này trước khi chỉnh nha. Điều này bảo đảm an toàn sức khỏe răng miệng cho khách hàng trong suốt quy trình niềng răng chỉnh nha. Đồng thời trong giai đoạn đầu bác sĩ cũng tư vấn niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền cho khách hàng biết và lựa chọn phù hợp.

- Lấy dấu hàm, Scan 3D răng miệng. 

Việc Scan 3D sẽ giúp cho chuyên gia lên tiến trình trị liệu hiệu quả nhất cũng như thiết kế những khay niềng 1 chính xác nhất. Và ở bước này mọi người sẽ thấy được trước kết quả của việc đeo niềng răng chỉnh nha bằng dạn gảnh 3D. 


- Gắn attachment và giao khay. 

Sau khoảng 2-3 tuần, các bạn sẽ trở lại nha khoa trợ giúp sử dụng gắn attachment cũng như nhận các khay niềng. Attachment có thể hiểu nôm na là những mấu, chốt trợ giúp các khay niềng được bám chắc hơn lên bề mặt răng. 

Sau khi gắn xong các chuyên gia sẽ hướng dân cho những người cách tháo lắp các khay niềng như thế nào. Ban đầu có thể chưa quen song chỉ sau 3-5 lần. 

Bình thường, sau khoảng từ 2-3 tháng chúng ta sẽ trở nha khoa thăm khám, kiếm tra mức độ dịch chuyển của răng, rút ngắn thời gian đến nha khoa hơn so với niềng răng mắc cài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget