Phải mất bao nhiêu thời gian để niềng răng invisalign?

Khi nhắc đến giải pháp niềng răng invisalign, mọi người khá hài lòng với giải pháp này vì nhiều lợi thế tuyệt vời mà chúng mang đến như: thẩm mỹ cao, tháo lắp thuận lợi tạo cảm giác thoải mái cho người niềng, có thể linh hoạt được thời gian niềng răng,… Tuy nhiên giá thành cho giải pháp này lại cao hơn những giải pháp khác, niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Invisalign là kỹ thuật niềng răng áp dụng các dụng cụ định vị răng để tạo nên các chuyển động cần thiết cho việc điều trị niềng răng toàn diện. Mỗi khay được quý khách ứng dụng theo tuần tự để tạo nên sự dịch chuyển răng ở cả hàm trên cũng như hàm dưới. 


Niềng răng invisalign cũng chỉnh nha, nắn chỉnh các răng về vị trí đều hơn trên cung hàm. Những thay vì dùng các khung mắc cài thì ở giải pháp này được thay thế bằng loạt các khay niềng nhựa, đặc tính trong suốt nên có tính thẩm mỹ cao. 

Phải mất bao nhiêu thời gian để niềng răng invisalign?

Thông thường một ca niềng răng sẽ mất khoảng từ 12 đến 24 tháng. Đối với những ca niềng răng quá phức tạp cần trợ giúp thêm của nhiều thủ tục khác thì sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn so với thông thường. 

Khi niềng răng không mắc cài invisalign, khách hàng sẽ được giao một bộ khay và tự triển khai tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa. Và sau khoảng 2 tuần, bệnh nhân ghé đến nha khoa để lấy bộ khay niềng mới. 


Niềng răng Invisalign có thực sự an toàn: 

Các khay niềng hầu như trong suốt và được làm cho bằng chất dẻo đặc thù mang trong ngành y tế, phát triển riêng cho kế hoạch chữa trị bằng Invisalign. Các khay được chế tạo riêng cho từng cá nhân và vừa khít với răng của bạn. 

Sử dụng khay niềng răng trong suốt, không một ai có thể nhận thấy các bạn đang dùng khay. Không giống như chỉnh nha niềng răng cố định, bạn có sự linh hoạt giúp ăn cũng như uống nhiều gì khách hàng muốn trong khi chữa trị bằng cách tháo khay. Chúng ta cũng có thể tháo khay để đánh răng, sử dụng tăm, chỉ nha khoa như bình thường cho hơi thở thơm tho và duy trì tốt vấn đề vệ sinh răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget