Ưu thế của niềng răng sứ so với các giải pháp khác

Tham khảo niềng răng sứ và nhiều người băn khoăn không biết có nên niềng răng sứ không? Ưu thế của nó so với các giải pháp niềng răng khác là như thế nào? 

Nhiều người bị răng mọc chệch, vẩu hàm trên, móm hay răng thưa đều có thể ứng dụng giải pháp niềng răng mắc cài sứ để có được hàm răng đẹp, đều và thẩm mỹ hơn. 

Nhưng, biện pháp chỉnh nha này mang đến những điểm nổi trội không dễ ngờ tới cho người sử dụng cả về hiệu quả chỉnh nha cho tới cảm giác khi niềng răng đều vượt trội hơn chỉnh nha niềng răng truyền thống. 

Ưu thế của niềng răng sứ so với các giải pháp khác 

Ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến ấy là thẩm mỹ của giải pháp này tương đối cao. Khi sử dụng niềng răng mắc cài sứ thì việc thiếu tự tin khi giao thiệp sẽ giảm thiểu đi rất nhiều vì màu sứ sẽ trùng với màu răng của khách hàng khiến cho người ngoài trông vào không biết được chúng ta đang đeo niềng răng. 

Thứ 2, điểm nổi trội về hiệu quả nắn chỉnh răng của niềng răng sứ luôn được nhận định cao với lực kéo mạnh, chịu được lực kéo ở mọi góc tính và điều chỉnh được răng ở những tình trạng khó nhất. 

Hạn chế được đau và buốt cũng là điểm nổi trội của biện pháp này, trên các mắc cài niềng răng sứ có nắp trượt nên sẽ giảm ma sát giữa dây cung và răng khiến cho vấn đề đau hay ê ẩm sẽ được Khắc phục rõ rệt. 

>>> Tư vấn nên niềng răng ở đâu tốt giá cả hợp lý.

Niềng răng mắc cài sứ được thiết kế với nguyên liệu sứ nên an toàn với cơ địa, không gây kích ứng và không xây xát gì cho niêm mạc miệng khiến việc đeo niềng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. 

Các mẫu niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ 

Hiện tại niềng răng mắc cài sứ có 2 mẫu là mắc cài thông thường và mắc cài tự buộc. 

Niềng răng sứ thường 

Bao gồm các thiết bị mắc cài, dây cung cũng như thun buộc cùng cơ chế áp dụng lực kéo giúp mang răng chuyển dịch đến vị trí mong muốn trên cung hàm. 

Niềng răng sứ tự buộc 

Khí cụ niềng răng sứ này khác với niềng răng sứ cơ bản là thun buộc được thay thế bằng nắp trượt tự động. Nhờ ấy dây cung được tạo điều kiện giúp trượt tự do trong rãnh mắc cài, cho phép giảm thiểu ma sát tối đa. Do đó loại mắc cài niềng răng sứ tự buộc này sẽ không hề tổn hại tới răng cũng như xương hàm cùng với đó rút ngắn thời gian chữa trị tối đa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget