Vệ sinh chăm sóc răng miệng khi niềng răng nhựa

Niềng răng không mắc cài chính là công nghệ điều chỉnh phục hình răng, giải pháp này dùng một loạt khay trong suốt, đơn giản tháo lắp tùy lúc. Tạo cảm giác dễ chịu trong suốt thời gian điều trị mà không cần dùng đến mắc cài hay dây cung như hệ thống mắc cài truyền thống như cũ nữa. 

Niềng răng bằng nhựa là trong số những kỹ thuật niềng răng hiện đại, được nhiều người quyết định trong đó có giới nghệ sĩ, những người nổi tiếng thường có mặt trước đám dông, hoặc những người cần nhu cầu thẩm mỹ cao trong công việc. 


Công nghệ này sử dụng một loại chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho mỗi khách hàng. Những khay này tự tháo lắp được trợ giúp bệnh nhân tự tin trò chuyện. Trung bình khoảng 2 tuần/lần, các bạn sẽ thay một khay niềng răng trong suốt mới nhằm dịch chuyển răng từng chút một về đúng vị trí mong muốn. 

Vệ sinh chăm sóc răng miệng khi niềng răng nhựa 

Mặc dù khay niềng răng nhựa có thể được tháo lắp trong quá trình mang để vệ sinh. Ngoài ra khách hàng vẫn được giải đáp là có thể ăn nhai bình thường. Theo những chú ý khi niềng răng khay trong suốt trong giai đoạn đầu, khi mọi người chưa quen với khay niềng, cảm giác ê răng sẽ xuất hiện. Và ở giai đoạn này, mọi người chỉ nên dùng các loại thực phẩm mềm như súp hay cơm mềm, sữa… để đảm bảo dinh dưỡng. 


Sau giai đoạn khoảng 1 tuần, khách hàng có thể ăn uống bình thường. Ngoài ra nên lưu tâm chọn đồ ăn mềm, ít dai hoặc cứng, tận dụng tối ưu các dụng cụ ăn uống như dao/nĩa cắt nhỏ các loại thực phẩm để hạn chế áp lực nhai cho răng từ đó đem lại hiệu quả như mong muốn. 

>>> Thắc mắc chung của nhiều người: niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, phụ thuộc yếu tố nào?

Một số loại các loại thực phẩm mọi người nên lựa chọn hàng ngày như: các các loại thức ăn được làm từ trứng, sữa, các loại ngũ cốc, mỳ, rau củ quả được cắt nhỏ,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget