Có nên bọc răng sứ nguyên hàm hay không?

Do ảnh hưởng từ tuổi tác hoặc ảnh hưởng từ những chấn thương nhẹ về hình thể và màu sắc khiếm răng bạn mất đi tính thẩm mỹ. Khi đó, bọc răng sứ thẩm mỹ là sự chọn lựa ưu tiên của phần lớn bệnh nhân. Tuy nhiên nếu muốn bọc sứ nguyên hàm thì có nên không? bọc răng sứ như thế nào thì đạt chuẩn?

Bọc răng sứ nguyên hàm là phương pháp hoàn hảo chữa trị triệt để khuyết điểm về răng, từ đó mang lại một hàm răng trắng sáng thoải mái và tự nhiên, khuôn răng trở nên điều độ, độ bền của răng cũng như sức nhai được bảo toàn. 

Có nên bọc răng sứ nguyên hàm hay không? 

Với bọc răng sứ nguyên hàm sẽ trợ giúp chữa trị không chỉ khuyết điểm trên răng mà còn cải thiện chức năng ăn nhai cũng như đem đến sự tự tin cho người bọc sứ. 

Bởi hơn ai hết bệnh nhân là người hiểu rõ những khó khăn nếu răng đeo khuyết điểm. Đối với một số người, quyết định bọc sứ nguyên hàm để hàm răng tăng thêm sự trắng đẹp, đều màu. Điều này, cũng đem lại nhiều hiệu quả cho bản thân. 

Với những tình trạng bọc răng sứ nguyên hàm, thông thường phải bọc từ 12 đến 18 răng, tiêu biểu là bọc răng sứ nguyên hàm 16 răng cửa. 


Với tình trạng bọc răng sứ nguyên hàm để khắc phục tình trạng mất răng nguyên hàm hoặc có số răng trên hàm thì sẽ trồng răng sứ bắc cầu ở những răng bị mất nhằm cải thiện hầu hết hàm răng. Trong tình trạng này số lượng răng sứ cần làm là tùy vào tình trạng mất răng của mỗi người. Chúng ta có nên bọc răng sứ nhiều không?

Theo các chuyên gia nha khoa răng sứ thẩm mỹ, chỉ nên sử dụng bọc răng sứ khi thiết yếu và những ai không đủ điều kiện tài chính thì bọc sứ là sự quyết định tốt vì túi tiền khá rẻ. Đặc biệt, không nên lạm dụng bọc sứ thẩm mỹ nếu không muốn mất răng, răng lung lay.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget