Điểm tốt của niềng răng chỉnh nha vô hình

Sự ra đời của niềng răng nhựa đánh dấu một bước đột phá lớn lao trong dịch vụ điều chỉnh răng nói riêng cũng như nha khoa thẩm mỹ khái quát chung. Ở giải pháp này có những điểm gì tốt? niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, trả góp được không?

Giờ đây, thay vì dùng mắc cài truyền thống, gắn chặt vào răng và tạo lực siết khiến việc ăn nhai ngăn cản, tác động đến thẩm mỹ, bệnh nhân có thể thực hiện các khay niềng vô hình ôm sát mặt răng, di dời răng từng chút một cho đến khi răng về đúng vị trí, thăng bằng khớp cắn ở cả 2 hàm. 

Điểm tốt của niềng răng chỉnh nha vô hình 

Về căn bản, công dụng của chỉnh nha vô hình cũng kiểu như các loại chỉnh nha khác đó là chỉnh sửa, đưa răng về vị trí phù hợp, trị liệu răng vẩu móm, răng thưa, răng mọc không thẳng. Nhưng mà, do xuất hiện sau nên niềng răng thẩm mỹ vô hình vừa mang những thế mạnh nổi bật cũng như khắc phục những tránh mà các phương pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống hay gặp phải. 

Với khay vô hình, khách hàng chẳng những thoải mái hơn khi sử dụng niềng răng thẩm mỹ mà còn che lấp được khay niềng, rất khó để nhận ra khách hàng đang niềng răng chỉnh nha nếu quên mất kỹ. Cứ khoảng 2 tuần, bạn sẽ được tùy điều chỉnh kích thước khay niềng, tạo ra sự can thiệp dần dần cho đến khi bạn có hàm răng điều độ, nụ cười xinh xắn. 


Đặc biệt, khay niềng có thể tháo lắp đơn giản khi vệ sinh răng miệng hoặc có nhu cầu ăn uống, chụp ảnh trong dịp đặc trưng. Nhờ đặc điểm này mà niềng răng trong suốt được nhiều người trẻ, nhất là các ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng,… lựa chọn.

Với đặc điểm có thể tháo lắp đơn giản nên dễ vệ sinh, điều này có giúp răng miệng luôn sạch sẽ nên hạn chế được các tình trạng răng miệng gặp phải: tình trạng sâu răng, tình trạng hôi miệng, tình trạng viêm nha chu. Đây là một trong những ưu điểm được đánh giá cao của niềng răng tháo lắp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget