Bọc sứ có đau không, có những loại răng sứ nào?

Bọc răng sứ còn có tên gọi khác là làm răng sứ thẩm mỹ là phương pháp sử dụng các mão răng sứ thẩm mỹ để bọc chụp bên ngoài cùi răng thật giúp điều trị tất cả các khuyết điểm trên răng của bạn từ hình thể đến màu sắc và sự bố trí của răng trên cung hàm đem đến cho bệnh nhân hàm răng đều đẹp, thoải mái và tự nhiên, bảo đảm chức năng ăn nhai. 

Bọc răng sứ không làm mất nhiều thời gian đi lại của khách hàng mà vẫn đảm bảo cho khách hàng hàm răng đẹp trắng sáng thoải mái và tự nhiên, bảo đảm ăn nhai bình thường. Chính vì lẽ đó nếu như gặp phải vấn đề răng bị sứt mẻ, hô nhẹ, răng sâu, răng khấp khểnh, răng thưa nhẹ mà muốn khôi phục lại hàm răng thì không nên quá chần chừ có nên bọc răng sứ hay không nhé.

Có những loại răng sứ thẩm mỹ nào? 

Hiện nay có tương đối nhiều các loại răng sứ thẩm mỹ được sử dụng cơ bản tại các trung tâm nha khoa, trong đó có 2 dòng răng sứ được đeo chính là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. 

Răng sứ kim loại 

Răng sứ kim loại có 2 loại đó là răng sứ thẩm mỹ kim loại thường và răng sứ thẩm mỹ kim loại titan: Loại răng này có lớp sườn bên trong làm bằng hợp kim Titan và được phủ bên ngoài lớp sứ. Sứ Titan là vật liệu rất dễ chịu cho cơ địa người sử dụng, không gây ra bất kể phản ứng nào với cơ thể, Vì thế mà nó được mang nhiều trong ngành y học. Bên cạnh đó qua một quá trình đeo loại răng sứ thẩm mỹ này cũng gây kích ứng gây ra đen viền nướu tuy nhiên so với răng sứ thẩm mỹ kim loại titan thì mức độ đen sẽ nhẹ hơn. 


Răng sứ toàn sứ 

Răng toàn sứ có nhiều loại như: răng sứ cercon, răng sứ thẩm mỹ Emax, răng sứ titan,… bọc các loại sứ này có màu sắc trong, tự nhiên, không bị đục, đen viền cổ chân răng, khi ánh sáng từ môi trường bên ngoài chiếu vào sẽ không bị ảnh hưởng. Hình dáng và màu sắc thoải mái và tự nhiên, quan sát bằng mắt thường chẳng thể nhận ra đâu là răng sứ thẩm mỹ đâu là răng thật của khách hàng. Ăn nhai cảm giác tương tự răng thật, sử dụng được cho hồ hết các khuyết điểm của răng. 

Bọc răng sứ có đau hay không? 

Một ca bọc răng sứ như thế nào? Trong thao tác bọc răng sứ, tuy phải trải qua mài cùi nhưng các bạn sẽ không cảm thấy ê buốt nhiều Bởi vì công dụng của thuốc tê và thuốc hạn chế ê sau ứng dụng. Phần răng bị mài bớt cơ bản cũng là phần răng đã hỏng đòi hỏi phục hình. Riêng tủy răng nếu không có triệu chứng viêm sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Bên cạnh đó giai đoạn mài cùi sẽ không ảnh hưởng gì đến các răng kế cận, không ảnh hưởng chân răng cũng không ảnh hưởng đến lợi. Do đó công nghệ bọc sứ răng là thoải mái trong điều kiện bình thường. Chuyên gia nha khoa bọc răng sứ cũng sẽ kiểm soát tốt và cho trị liệu bệnh lý trước để bảo đảm việc mài cùi răng thuận lợi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget