Hiểu về niềng răng trong suốt để có lựa chọn phù hợp

Niềng răng bằng máng không đeo mắc cài mà mang khay niềng răng chỉnh nha trong suốt để đưa răng về đúng vị trí. Chính vì vậy mà phương pháp này đem đến thẩm mỹ tuyệt đối, trợ giúp mọi người hạn chế khỏi những mặc cảm khi sử dụng mắc cài niềng răng. 

Khác với các loại chỉnh nha có mắc cài, niềng răng khay trong suốt đeo một khay niềng răng chỉnh nha được thiết kế riêng cho mỗi khách hàng. Cấu tạo hoàn toàn trong suốt của khay chỉnh nha giữ được vẻ tự nhiên cho hàm răng của người mang niềng. cũng chính vì vậy mà niềng răng nhựa đang nhận được nhiều sự quan tâm của bạn, đặc thù là các chị em phụ nữ. 

Hiểu về niềng răng trong suốt để có lựa chọn phù hợp 

Hình thức niềng răng trong suốt được chia ra thành nhiều loại khác nhau nữa. Bài viết này xin giới thiệu đến các bạn 2 loại niềng răng trong suốt chính: 

- Khí cụ niềng răng Invisalign 

Đây là giải pháp được đánh giá cao nhất về chất lượng. bác sĩ sẽ sắp đặt chụp X-Quang xương hàm của bệnh nhân, sau đó đeo phần mềm ClinCheck để đưa hình ảnh 3D xương hàm lên máy tính. Dựa trên hình ảnh này mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ trị liệu cùng bộ niềng thích hợp với bệnh nhân. gần như khay niềng đều được đặt hàng tại Mỹ, sau đó gửi về Việt Nam. Niềng răng invisalign đem lại thẩm mỹ tuyệt đối, tiện lợi khi sử dụng và không gây đau đớn. 


- Khí cụ niềng Clear Aligner 

Đối với khay niềng Clear Aligner, bác sĩ sẽ không tạo hình ảnh 3D phác hoạ mẫu hàm trên máy tính. Thay vào đó, các phương pháp viên sẽ lấy dấu hàm răng để đưa ra hướng di chuyển răng, sau đó chế tác bộ khay niềng bằng kỹ thuật thủ công. Cũng chính vì vậy mà đeo kỹ thuật Clear Aligner sẽ tiết kiệm hơn Invisalign. Bên cạnh đó, vì khay niềng được chế tạo thủ công nên độ chính xác có thể không cao và đôi khi giai đoạn đeo sẽ kéo dài do bạn phải chờ đợi khay niềng hoàn thiện. 

>>> Niềng răng trong suốt là gì, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu để sở hữu hàm răng đẹp.

Quá trình niềng răng invisalign không mắc cài không chỉ đơn giản mà còn tương đối tiện lợi. Đặc trưng, các bạn sẽ không phải chịu những chấn thương nhẹ về răng hoặc đau đớn như niềng răng có mắc cài. Ngoài ra, dù thực hiện công nghệ chỉnh nha nào thì bệnh nhân cũng cần phải được đồ vật kiến thức hầu hết, đồng thời tuân thủ toàn bộ chỉ dẫn của y bác sĩ để đạt được hiệu quả tối tân nhất mọi người nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget