Ưu điểm niềng sứ khắc phục nhược điểm của khí cụ truyền thống

Nhằm khắc phục các khuyết điểm của niềng răng inox, các y bác sĩ đã tìm thấy một vật liệu thay thế hoàn hảo hơn mắc cài kim loại, đồng thời đáp ứng đầy đủ về tính năng, thẩm mỹ và công dụng mang lại, đó là niềng răng bằng mắc cài sứ thẩm mỹ. Niềng răng sứ không chỉ đem đến giá trị thẩm mỹ cao mà còn giúp dịch chuyển vị trí răng lệch lạc theo đúng kế hoạch một cách an toàn và dễ chịu. Ngoài ra, không phải ai cũng biết có nên nhổ răng khôn không

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là dịch vụ niềng răng cải tiến về cấu tạo, tính thẩm mỹ… và thay thế dần cho niềng răng mắc cài inox. Cũng là kỹ thuật nha khoa gắn trực tiếp lên mặt ngoài của răng nhưng khí cụ niềng sứ có tính thẩm mỹ cao hơn. Cụ thể những ưu điểm của nó như sau:

Ưu điểm niềng sứ khắc phục nhược điểm của khí cụ truyền thống 

Tuy không tạo lực ép lớn lên răng, gây đau nhức như mắc cài kim loại nhưng ở niềng răng mắc cài sứ vẫn đảm bảo được tốc độ di chuyển răng, đơn giản vệ sinh răng miệng và điều trị các nhược điểm đồng thời cải tiến hơn về tính năng, cấu tạo so với mắc cài kim loại: 

+ Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài niềng răng sứ cho màu sắc của mắc cài gần với màu của răng thật hơn nên tránh được mắc cài lộ liễu và giúp bạn tự tin hơn trong trò chuyện. 

+ Giảm đau: do thiết kế đặc biệt của niềng sứ tự buộc (tự khóa) là nắp trượt tự đóng nên giúp dây cung giữa các rãnh mắc cài được cố định, giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng và hạn chế gây vướng víu hay không gây đau cho nướu, môi và má nhờ cấu tạo đặc trưng, ít gờ cạnh hơn so với mắc cài inox. 


+ Lực kéo tốt, di chuyển răng êm ái, nhẹ nhàng và ổn định hơn. Tuy nhiên, thời gian chỉnh sửa được rút ngắn – đây được xem là điểm đặc thù của niềng răng thẩm mỹ mắc cài tự đóng. 

>>> Tìm hiểu thêm giải pháp nha khoa: niềng răng hết bao nhiêu tiền

+ Thân thiện, an toàn với cơ địa và độ chịu lực cao: Mắc cài niềng răng sứ cấu tạo từ sứ nguyên chất và được chứng nhận không gây phản ứng hại hay kích ứng đối với cơ thể. Trước đây, những niềng răng bằng sứ rất dễ bị phá vỡ nhưng với phương pháp ngày càng lớn mạnh, các y bác sĩ đã cải tiến về độ chịu lực và độ bền cao hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget