Lựa chọn khí cụ niềng răng chất lượng

Trong một số trường hợp như bị răng thưa, răng móm, răng hô hoặc bị lệch lạc thì thường thấy ảnh hưởng đến việc ăn nhai và làm nhiều bệnh nhân cảm thấy mất tự tin vì mất thẩm mỹ. Những trường hợp này, khách hàng thường được bác sĩ khuyên nên sử dụng phương pháp niềng răng chỉnh nha để phục hồi. 

***Thông tin tham khảo: nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất

Độ tuổi phù hợp để chỉnh nha là khi nào? 

Kỹ thuật niềng răng chỉnh nha bây giờ càng ngày càng trở nên phổ biến, thích hợp với mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ đến trung niên. 

Phương pháp niềng răng chỉnh nha, nếu được sử dụng càng sớm sẽ càng cho công dụng cao. Độ tuổi niềng răng chỉnh nha cho tác dụng cao nhất là từ 12 – 14 tuổi. Lúc này, xương hàm vẫn đang trong giai đoạn lớn mạnh, quy trình dịch chuyển răng sẽ gặp nhiều tiện lợi hơn so với độ tuổi trưởng thành.

Lựa chọn khí cụ niềng răng chất lượng 

Có nhiều công nghệ niềng răng chỉnh nha chỉnh nha, quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các dịch vụ sau đây: niềng răng chỉnh nha mắc cài tự buộc, mắc cài bằng kim loại, niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài mặt trong,… 

- Mắc cài inox (mắc cài truyền thống) 

Mắc cài bằng inox là loại mắc cài chủ yếu, với ưu điểm hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng. Sau khi gắn mắc cài, chuyên gia nha khoa sẽ gắn dây cung vào mắc cài của từng răng bằng thun hoặc dây thép để tạo lực kéo cho răng di chuyển từ từ. 

- Niềng răng mắc cài sứ 

Niềng răng sứ là mắc cài đã được cải tiến từ mắc cài chủ yếu inox truyền thống, trợ giúp đem lại tính thẩm mỹ cao. Loại mắc cài này được chế tạo từ các vật liệu vô cơ và các hợp kim gốm nên loại mắc cài này có màu trong suốt. Vì thế, khi khách hàng niềng răng mắc cài sứ khi nhìn từ xa người ta sẽ không nhận biết là khách hàng đang chữa trị chỉnh nha. Với giải pháp này sẽ phối kết hợp với dây cung môi và dây thun để ảnh hưởng tăng lực kéo cho răng, trợ giúp định hình răng. 


- Niềng răng mắc cài tự đóng 

Niềng răng bằng mắc cài tự đóng là một công nghệ mới vì mắc cài được thiết kế có nắp trượt bằng sứ hay bằng kim loại dùng để đậy và giữ dây trong mắc cài mà không cần mang đến thun như các giải pháp cũ. Khi đó, dây cung sẽ trượt tự do trong rãnh của mắc cài. Loại mắc cài tự đóng này có khuyết điểm là tương đối dày tương đối so với mắc cài Thường thì, nên có thể làm mọi người cảm thấy khó chịu, môi căng ra khi sử dụng mắc cài. 

- Niềng răng mắc cài cài mặt trong 

Niềng răng chỉnh nha mắc cài mặt trong là công nghệ gắn các mắc cài ở mặt trong của răng, mang lại tác dụng thẩm mỹ cao. Trong quy trình điều trị niềng răng bằng mắc cài này, khách hàng vẫn có thể trò chuyện một cách tự nhiên và thoải mái vì người ngoài không thể biết khách hàng đang niềng răng chỉnh nha. Tuy nhiên thời gian chỉnh nha sẽ kéo dài hơn so với chỉnh nha mặt ngoài, khó vệ sinh hơn, chi phí đắt hơn so với các loại mắc cài khác. 

>>> Bệnh nhân có thể tham khảo: niềng răng hết bao nhiêu tiền

- Niềng răng bằng Invisalign 

Niềng răng trong suốt là phương pháp hiện đại nhất của ngành địa chỉ nha khoa, giúp mọi người niềng răng chỉnh nha bằng các khay trong suốt. Phương pháp niềng răng thẩm mỹ này sẽ giúp răng khách hàng đều hơn mỗi ngày. Với các đặc tính trong suốt, an toàn và thoải mái, tùy chỉnh sửa, tác dụng và có thể tháo lắp được nên các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian chữa trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget