Các bước của quá trình niềng răng kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là kỹ thuật giúp điều chỉnh khuyết điểm răng hàm như vấn đề móm, thưa, hô, lệch lạc,… Đây là loại niềng răngđược mang phổ biến nhất từ khi giải pháp chỉnh nha phát triển. Với quy trình chữa trị đơn giản, phương pháp niềng răng mắc cài kim loại đang là sự chọn lựa của nhiều khách hàng. Ngoài ra, niềng răng bằng kim loại rất thích hợp với những ai không cần đến độ thẩm mỹ cao, tiêu biểu là đối tượng trẻ em. 

Niềng răng inox là kỹ thuật đeo các mắc cài kim loại gắn lên răng phối kết hợp với dây cung và các khí cụ chỉnh nha khác để chân răng dịch chuyển về vị trí như mong muốn. Đây là công nghệ công dụng để mang lại hàm răng đều, đẹp, như ý muốn. 

Các bước của quá trình niềng răng kim loại 

Bước 1: Khám khái quát vấn đề răng miệng, chụp X quang để xác định đặc điểm, vị trí các răng và cấu trúc xương hàm. Đồng thời, bác sỹ sẽ giao tiếp để nắm bắt tâm lí và những mong muốn nhằm giải đáp cho họ công nghệ niềng răng thẩm mỹ phù hợp nhất. 

Bước 2: Lấy dấu hàm để bác sĩ phác họa hệ thống mắc cài cho thích hợp. 

Bước 3: Xử lí các bệnh lý răng miệng đang gặp phải để đảm bảo răng miệng khỏe mạnh nhất trong thời hạn niềng răng chỉnh nha. 

Bước 4: mang mắc cài và dây cung. Một số tình trạng có thể phải mang thêm các mini vít nhằm tạo lực đủ để răng dịch chuyển về vị trí như mong muốn. 

Bước 5: Tái khám định kì theo lịch hẹn của bác sĩ nha khoa nhằm kiểm soát sự dịch chuyển của răng. 

Bước 6: Tháo mắc cài khi răng đã về vị trí như ývà sử dụng hàm duy trì tránh tình trạng răng dịch chuyển. 


Sau 6 tháng đến 24 tháng niềng răng mắc cài kim loại, bạn sẽ điều trị hoàn toàn những trường hợp mất thẩm mỹ trên của hàm răng. Do đó, để có hàm răng đều, đẹp với nụ cười duyên dáng, tự tin thì hãy thời gian nhanh lựa chọn cơ sở niềng răng thẩm mỹ uy tín để nhanh biến ước mơ thành hiện thực. 

Tiến trình điều trị niềng răng kim loại sẽ kéo dài từ 18 đến 24 tháng, tùy theo tình trạng răng của bệnh nhân như thế nào. Đối với con nít thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn hơn so với người lớn, vì xương hàm của em bé mềm, trợ giúp răng di chuyển một cách nhanh chóng hơn. 

Quá trình điều trị phải được chuẩn bị bởi bác sỹ niềng răng chỉnh nha có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, để có thể lập kế hoạch di chuyển và xếp đặt răng đạt tác dụng tốt. Với kỹ thuật này sẽ giúp mọi người có một hàm răng đều và đẹp, sử dụng phổ biến mắc cài kim loại là dịch vụ nha khoa trẻ em. Tuy nhiên, phục hồi được chức năng ăn nhai, khớp cắn không bị xáo trộn, trợ giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget