Chia sẻ kinh nghiệm niềng răng thưa

Niềng răng thưa là cách mà nhiều quý khách chọn lựa điều trị. Sau khi hoàn thành tiến trình niềng răng thẩm mỹ, chúng ta sẽ sở hữu hàm răng đều khít ổn định ngay sau chữa trị. Vậy niềng răng thưa được triển khai như thế nào? 

Răng thưa là vấn đề giữa các răng có khe hở lớn, một số trường hợp răng thưa bẩm sinh, một số hiện tượng răng thưa do việc di chuyển răng hay vì mất răng, thậm chí răng quá nhỏ so với cung hàm. Tác hại nghiêm trọng nhất của răng thưa chính là gây mất hoàn mỹ cho khuôn mặt.


Nếu răng các bạn bị thưa cũng như gặp những rắc rối do răng thưa mang đến thì các bạn nên niềng răng thưa tại nha khoa uy tin sớm để bảo đảm thẩm mỹ cho gương mặt của mình.

Chia sẻ kinh nghiệm niềng răng thưa

Niềng răng thưa là sự kết hợp mắc cài với lực tác động từ dây cung, tác động lên răng, giúp cho những răng di chuyển về vị trí đúng trên cung hàm, các kẽ thưa biến mất, răng xích lại gần nhau theo đúng tỷ lệ thích hợp. Khi mắc cài niềng răng thẩm mỹ được gắn lên răng, răng sẽ chịu 1 lực xiết trong 1 thời điểm, những răng sẽ di chuyển dần dần, xít khít lại bằng nhau.

Phương pháp này có ưu điểm là răng của chúng ta không nên bị mài gì tuy nhiên chi phí sở hữu đắt hơn. Muốn niềng răng giá rẻ, bạn có thể chọn niềng răng kim loại.

Hiện tại, niềng răng thưa được tiến hành do rất nhiều dịch vụ niềng răng tối tân với các mẫu khí cụ chỉnh nha tiên tiến, tiêu biểu như:

- Phương pháp niềng răng mắc cài cố định

Đây là một phương pháp niềng răng truyền thống, sử dụng những mắc cài cùng dây cung gắn cố định lên mặt răng, tạo ra lực kéo tác động lên răng, từ từ chuyển dịch, sắp xếp những răng thưa khít sát lại cùng nhau. Hiện tại, kỹ thuật niềng răng mắc cài cố định cùng rất nhiều loại khí cụ đa dạng như: phương pháp niềng răng bằng sứ, kim loại, mắc cài tự đóng hay niềng răng mặt trong cho bạn rất nhiều sự chọn lựa lúc muốn thực hiện niềng răng thưa.


- Phương pháp niềng răng không mắc cài

Thay vì phải đeo các mắc cài cố định , niềng răng thưa bằng phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign để bạn cảm thấy thoải mái hơn. Các khay niềng được thiết kế riêng cho từng khách hàng, vừa vặn ốm sát mặt răng, với những điểm tạo lực di chuyển răng về đúng vị trí.

Khay niềng có thể tháo lắp một cách dễ dàng, giúp khách hàng thực hiện việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. Bình thường, một liệu trình niềng răng thưa bằng niềng răng không mắc cài cần dùng 20 – 40 khay niềng, tùy vào hiện trạng, cấu trúc răng và mức độ răng thưa của từng khách hàng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget