Bác sĩ tư vấn Invisalign bao nhiêu tiền?

Invisalign không mang mắc cài như trước, mà mang hàng loạt khay trong suốt, có đặc điểm vượt trội và sự tiện lợi vô cùng. Vậy niềng răng invislaign bao nhiêu tiền?

Chỉnh nha niềng răng invisalign là phương cách điều chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí nhờ những khay niềng trong suốt được thiết kế ôm sát răng, có khả năng tháo lắp một cách dễ dàng cho phép chúng ta có thể ăn uống thoải mái, vệ sinh răng miệng dễ dàng.

Bác sĩ tư vấn Invisalign bao nhiêu tiền?

Điều trị niềng răng invisalign đã được chứng minh đạt được hiệu quả tối ưu cho cả những hiện tượng mà thời gian trước chỉ có thể điểu trị bằng niềng răng thẩm mỹ mắc cài. Vậy invisalign có chi phí niềng răng giá rẻ không? Vì là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ răng đem rất nhiều lợi thế vượt trội nhưng giá khá cao. Song với những gì mà giải pháp này mang lại, bạn sẽ cảm thấy số tiền mà mình đã trả rất xứng đáng. Chi phí niềng răng không mắc cài invisalign tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. Giá cả niềng răng invisalign phổ biến hiện này từ 70 triệu đến 140 triệu.


Giá niềng răng invisalign thẩm mỹ cao hơn so với các giải pháp khác là bởi vì:

– Khay Invisalign được chế tạo tại Mỹ, bởi vì kỹ sư Mỹ triển khai sau khi Nhận định, mức độ toán kỹ lưỡng các số liệu mà các bác sĩ điều trị gửi tới. Vật liệu khay đều là nhựa chuyên dụng trong nha khoa, đảm bảo không nguy hiểm cũng như đạt hiệu quả tối ưu.

>>> Nhận định giá niềng răng bằng sứ bao nhiêu tiền?

– Việt Nam phải chịu chung một giá tiền bằng hầu hết các nước khác trên thế giới bởi cơ sở Invisalign quy định, không được hưởng chính sách ưu đãi riêng cần niềng răng invisalign thẩm mỹ ở Việt Nam cũng sở hữu mức giá gần tương đương bằng niềng răng nha khoa tại Mỹ. 

Với mắc cài thì cứ định kỳ 3-4 tuần các bạn cần tái khám nha sỹ một lần. Tuy nhiên khi niềng răng Invisalign thì có khả năng 6 đến 8 tuần mới tái khám một lần. Bởi vậy với những ai ở xa trung tâm nha khoa uy tin hoặc tính chất công việc quá bận rộn thì đây là phương pháp rất phù hợp đấy nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget