Ưu điểm niềng răng mắc cài tự đóng

Không cần sử dụng đến dây thun buộc như mắc cài cổ điển như xưa, lại được thiết kế nhỏ gọn giúp sinh hoạt thuận lợi và đem rất nhiều dễ chịu hơn. Niềng răng mắc cài tự đóng là 1 trong những thành tựu tiêu biểu của ngành nha. Vậy niềng răng mắc cài tự đóng là gì? Niềng răng mắc cài tự đóng có các ưu điểm gì?

Hiện nay, giải pháp niềng răng mắc cài truyền thống vẫn được sử dụng phổ biến. Thế nhưng, giải pháp này đã dần bộc lộ các khuyết điểm đấy là tính đàn hồi sẽ giảm dần theo thời gian, ngấm màu món ăn và gây ra vấn đề ma sát giữa dây cung với mắc cài. Hơn thế nữa, mắc cài thường xuyên phải chịu lực ma sát phải rất dễ bị bung nút thắt, khiến tác động đến quá trình điều trị của khách hàng. 

Ưu điểm niềng răng mắc cài tự đóng

Với hệ thống mắc cài tự đóng dây cung thuận lợi trượt tự bởi vì trong rãnh của mắc cài, hạn chế các khuyết điểm khó chịu khi mang phương pháp niềng răng nha khoa mắc cài truyền thống. Lực ma sát được giảm đáng kể, cho phép người được chữa trị bớt đau, cảm thấy dễ chịu hơn lúc niềng răng nha khoa. Những mắc cài tự đóng được thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, đáp ứng thẩm mỹ.


Hiện nay, niềng răng mắc cài tự đóng gồm có 2 loại phổ biến trong điều trị là mắc cài kim loại và mắc cài sứ:

- Niềng răng mắc cài tự đóng kim loại

Niềng răng mắc cài tự đóng kim loại là 1 hệ thống nắp trượt hoặc cánh kim dòng triển khai giúp đậy cũng như giữ dây nằm trong mắc cài. Dây cung sẽ trượt 1 giải pháp tự bởi trong rãnh của các mắc cài, nhờ vậy lực ma sát giữa răng và mắc cài được giảm xuống đáng kể. Đây là đặc điểm vượt trội lớn của mắc cài tự đóng kim loại, giúp y bác sĩ nha khoa uy tin kiểm soát lực kéo hiệu quả hơn và dây cung cũng ít bị sai lệch hơn.


- Niềng răng mắc cài tự đóng bằng sứ

Niềng răng mắc cài tự đóng bằng sứ là sự phối hợp giữa tính thẩm mỹ của vật liệu sứ và tác dụng điều trị của mắc cài bằng kim loại tự đóng. Nhưng, mức độ bền chắc của niềng răng bằng sứ tự đóng có tỉ lệ thuận bằng bề dày, đôi lúc làm quý khách cảm thấy không dễ chịu cũng như có vài vấn đề làm cho môi bị căng.

Với những ưu thế nổi bật, niềng răng mắc cài tự đóng sẽ là chọn lựa phù hợp cho những ai muốn niềng răng nha khoa của mình vừa hiệu quả vừa đáp ứng những tiêu chí thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget