Ưu điểm của điều trị cười hở lợi là gì?

Nụ cười là điểm nhấn để chúng ta ghi điểm trong mắt người đối diện. Thế nên, những ai không may mắn sinh ra với tật cười hở lợi nên tìm đến công nghệ điều trị cười hở lợi để có nụ cười rạng rỡ, tươi xinh hơn.

Điều trị cười hở lợi như thế nào?

Tùy theo tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp nhất. Nếu như các bạn bị cười hở lợi vì cơ môi kéo căng thì được khắc phục bằng kỹ thuật sử dụng chất độn botox hoặc cắt bán phần cơ nâng môi trên. Nếu như thân răng quá ngắn thì bác sĩ sẽ lấy viền chân răng để răng dài hơn và tạo được sự phù hợp giữa răng, môi, lợi.

***Có thể bạn chưa biết: Thế nào là implant nha khoa?


Nếu như xương hàm trên đưa ra phía trước nhiều thì khách hàng phải phẫu thuật chỉnh nha để đạt được độ tương xứng với các đường nét trên gương mặt. Bác sĩ sẽ cắt dời khung xương hàm trên vào phía trong và cố định lại bằng Mini Vis.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng bị thưa

Chỉ cần duy nhất 1 lần khám bệnh, chúng ta đã có thể tối ưu giải quyết chính xác được khiếm khuyết cười hở lợi, mang lại nụ cười duyên dáng cho khách hàng. Đặc biệt, hiệu quả phẫu thuật cười hở lợi được duy trì ổn định và dài lâu theo thời gian.

Ưu điểm vượt trội lựa của phương pháp điều trị cười hở lợi 

- Loại bỏ hoàn toàn tình trạng hở lợi

Với công nghệ chữa cười hở lợi hiện đại sẽ giúp chúng ta dễ dàng loại bỏ được tối ưu hiện tượng cười hở nướu, lấy lại nụ cười rực rỡ và mềm mại.

- An toàn tuyệt đối

Phẫu thuật điều trị cười hở lợi là 1 tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản đảm bảo an toàn cao và không xuất hiện rủi ro.

- Không đau, không để lại sẹo

Trước khi triển khai điều trị chữa cười hở lợi, các bạn sẽ được gây tê nên không cảm thấy đớn đau. Đặc biệt, với công nghệ giải phẫu tiên tiến hiện nay, sau hoàn thành, chuyên gia sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ đóng kín vết mổ một cách khéo léo nên hoàn toàn không để lại dấu tích xấu.


- Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp tiến hành đơn giản, không nguy hiểm chỉ sau khoảng 30 – 60 phút, vùng lợi được điều trị sẽ hồi phục mà không mất nhiều thời kì nghỉ ngơi và kết quả duy trì bên lâu.

Cười hở lợi là một trong những khuyết điểm lớn của gương mắt, làm nụ cười của chúng ta kém duyên đi rất nhiều. Để khắc phục được hiện tượng này, giải phẫu điều trị cười hở lợi là lựa chọn tốt nhất dành cho chúng ta.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget