Đoán tính cách và vận mệnh của người cười hở lợi

Ông cha ta có câu “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Bởi vì theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng rộng, hình thể đẹp, môi rắn chắc thường là các người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được đa dạng người yêu mến. Ngoài ra có thể bạn quan tâm chi phí cấy ghép implant có giá bao nhiêu?

Thế nhưng vì họ thường quan tâm đến công việc xã hội nên lại ít có thời gian chăm sóc tận tình cho gia đình. Bởi thế đời sống vợ chồng khó tương xứng. Hầu như những phụ nữ nổi tiếng trong các hoạt động xã hội đều có miệng rộng, môi rắn chắc, điều này có thể làm nam giới nể sợ.


Bề ngoài, những chàng sẽ thán phục rằng chị em như thế là mạnh mẽ và cá tính, như sẽ e dè khi nghĩ tới chuyện gắn bó vợ chồng. Đây phải chăng là lý do câu nói “đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” ra đời?

Miệng, môi trong nhân tướng học tương đối quan trọng, nhìn vào sắc diện đôi môi, hình dáng khuôn miệng mỗi người sẽ phần nào đoán định được tính cách, sự nghiệp và cuộc đời của họ.

Đoán tính cách của người có nụ cười hở lợi

Riêng đối với người cười hở lợi, nhiều người cho rằng họ mang những tính cách không tốt, chẳng hạn:

- Cười hở lợi thường tính không trung thực.

- Cười hở nướu thêm lợi thâm, môi mỏng miệng thô sẽ là người không nữ tính.

- Lúc nói miệng cứ uốn éo kết hợp thêm khuyết điểm hở lợi thì là người hay lừa lọc.

- Chị em phụ nữ cười hở lợi thường có tính ghen.

Đoán vận mệnh thông qua hình dáng của khuôn miệng

Bên cạnh tật cười hở lợi, qua hình dáng của khuôn miệng, chúng ta cũng có thể đoán biết được phần nào đó tính cách của người đối diện, chẳng hạn:

- Miệng ngậm mà vẫn hở răng hoặc lúc ngủ không ngậm miệng, người này sức khỏe không tốt, đoản thọ.

- Khi ngủ có miệng chảy nước miếng, nếu người trẻ thì sức khỏe không tốt, đoản thọ; còn nếu là người trên 70 tuổi thì trường thọ, sức khỏe dồi dào.


- Khuôn miệng không có râu mà có mụn ruồi, chủ nhân mắc chứng bệnh liên quan về tiêu hóa, dễ gặp họa liên quan tới nước.

- Miệng thô quá mức cho phép, khả năng ăn uống và sinh nở của chủ nhân thấp.

- Khóe miệng hướng lên trên, môi dày thẳng, răng trắng cho thấy chủ nhân là người sống mạnh dạn, hào phóng, có khả năng quyết đoán, làm lãnh đạo và đạt được thành tựu ở tuổi 56 – 65.

Ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, các bạn có thể chỉnh sửa những khiếm khuyết này để tự tin hơn với diện mạo của bản thân. Đặc biệt, bạn có thể chữa cười hở lợi một cách nhanh chóng và hiệu quả khi bạn đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget