Khi nào thì chúng ta nên điều trị chữa hàm hô?

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? Đây là băn khoăn của nhiều khách hàng, nhất là những ai sợ dao khi có nhu cầu chỉnh sửa hàm hô móm.

Giải phẫu chỉnh hàm hô có nguy hiểm không?

Trước đây, khi điều trị hàm hô móm, chúng ra thường lựa chọn niềng răng để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, kết quả niềng răng thường không mang lại kết quả như đối với phẫu thuật chỉnh hình hàm hô. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn thắc mắc cấy ghép implant là gì?


Áp dụng phẫu thuật điều trị hàm hô, bạn sẽ giảm tối đa thời gian cũng như đau đớn so với mang niềng răng. Nhưng để phẫu thuật đạt hiệu quả như mong muốn, các bạn phải lựa chọn được một trung tâm chất lượng, uy tín để tiến hành ca phẫu thuật này, giảm thiểu các rủi ro và nguy hại cho sức khỏe cũng như giải quyết vấn đề phẫu thuật hàm hô có đau không?

Khi nào thì các bạn nên điều trị chỉnh sửa hàm hô?

Bạn nên sử dụng kỹ thuật giải phẫu chỉnh hàm hô khi hô do xương hàm hoặc hô vừa do xương hàm vừa do răng. Theo hướng dẫn của nhiều chuyên gia nha khoa, cần phải có sự kết hợp triệt để giữa 2 phương pháp niềng răng và giải phẫu chỉnh hàm hô, đối với tình trạng vừa hô do hàm vừa hô do răng. Tùy vào mức độ hàm hô móm của khách hàng, chuyên gia sẽ chỉ định nên thực hiện niềng răng trước hay phẫu thuật chỉnh hình hàm hô trước.


Thông thường, một ca giải phẫu chỉnh hàm hô kéo dài khoảng 3 đến 4 giờ. Nếu bạn bị hô cả 2 hàm thì việc giải phẫu cắt gọt xương hàm trên và khung xương hàm dưới và đẩy lùi vào trong là vô cùng quan trọng. Đối với vấn đề hàm trên bị hô hàm trên và răng bị mọc lộn xộn hàm dưới, thì các bạn cần phẫu thuật hàm trên và chỉnh nha hàm dưới, hoặc ngược lại.

Với phương pháp điều trị hàm hô móm tiên tiến dưới sự hỗ trợ của những thiết bị chuyên dụng tối tân, khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn tối ưu mà không cần lo ngại phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? Chúng ta sẽ nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp như ý trong thời gian ngắn nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget