Trồng răng implant – Khách hàng ưu tiên chọn lựa

Trồng răng implant để khách hàng thoải mái ăn nhai giúp ngăn chặn tiêu xương hàm và đem lại tính thẩm mỹ cao sau khi cấy ghép implant. Chính vì trồng răng implant có nhiều ưu điểm tốt như vậy nên được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. 

Cấy ghép implant hồi phục răng hiệu quả nhất cho mọi khách hàng: 

- Khôi phục khả năng ăn nhai bằng giải pháp cấy ghép tiên tiến 

- Giúp hàm răng chắc khỏe, độ bền kéo dài. 

- Tránh phải mài răng bên cạnh như làm cầu sứ 

- Đảm bảo tính thẩm mỹ cao 

Trồng răng implant – Khách hàng ưu tiên chọn lựa 

Khi bác sĩ tiểu phẫu cấy ghép implant tức là phải khoan khung xương hàm để đặt trụ implant. Thời gian đặt 1 trụ implant vào xương hàm là từ 60-90 phút, cấy ghép từ 4-6 implant mất từ 3-5 tiếng. 

Sau khi cấy ghép implant phải chờ khoảng 3-6 tháng để implant tích hợp vào xương hàm. Tế bào xương sẽ bám dần dần xung quanh trụ implant để implant gắn chặt với bên trong xương hàm. Sau khi implant đã tích hợp vào tế bào xương, y bác sĩ sẽ phục hình răng sứ trên implant cho khách hàng.

 

Nếu khung xương hàm đủ mức độ dày và đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cắm ghép không chịu lực trong các bước nhai thì chuyên gia có khả năng chỉ định cắm ghép implant và phục hình răng sứ trong 7-10 ngày. Nếu xương ổ răng đã bị tiêu xương do tiến trình mất răng đã lâu ngày, thể tích tế bào xương không đủ giúp cấy ghép implant vào nên phải tiến hành cấy ghép tế bào xương ở ổ răng. 

>>> Thời gian trồng răng implant mất bao lâu là nhanh nhất?

Nha sỹ có thể ứng dụng xương chính cơ thể khách hàng hoặc tế bào xương nhân tạo giúp ghép vào khung xương hàm thật. Thời gian để xương ghép có sự kết hợp với xương hàm dao động khoảng 3-6 tháng. 

Sau khi cấy ghép implant, bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường mặc dù vậy cũng nên nghỉ ngơi 1 – 2ngày để sức khỏe ổn định tốt nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget