Implant có giá khoảng bao nhiêu tiền?

Implant nha khoa được áp dụng cho những bạn mất răng muốn phục hồi lại các chức năng, thẩm mỹ như răng thật. Cụ thể: mất 1 răng, mất nhiều răng liền kề, mất răng không liền kề, mất răng 1 hàm, mất răng cả 2 hàm,… 

Kỹ thuật cấy ghép răng Implant đã được sử dụng hơn nửa thế kỷ và được đánh giá là cực an toàn và hiệu quả. Implant là giải pháp điều trị mất răng sử dụng một trụ kim loại titanium cắm vào khung xương hàm để thay thế cho chân răng đã mất. Ngay phía trên trụ Implant là 1 khớp nối giúp nối kết mão răng sứ cùng với trụ implant bên dưới. Nhờ vậy mà răng implant có đầy đủ chân răng và thân răng như một cái răng tự nhiên thực thụ. 


Trước khi cắm ghép Implant, bác sỹ sẽ tiến hành chụp phim để kiểm tra cấu tạo xương hàm. Nếu như khung xương hàm tiêu biến, không đủ thể tích để giữ vững trụ Implant, bác sỹ sẽ tiến hành cấy ghép xương nhân tạo. Trụ Implant sau khi được cấy vào xương hàm sẽ đóng vai trò là chiếc chân răng vững chắc. Cuối cùng, bác sỹ sẽ gắn Abutment cùng với mão răng sứ lên trụ Implant giúp tạo thành răng giả hoàn chỉnh. 

Implant có giá khoảng bao nhiêu tiền? 

Răng Implant có cấu trúc như răng thật vì thế bệnh nhân có thể thoải mái ăn nhai và tự tin hơn với hàm răng của mình. Việc xác định chuẩn xác bảng giá cấy ghép implant sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. 


Giá tiền dành cho 1 ca Implant thường cao hơn so với những giải pháp khác như hàm giả tháo lắp, cầu răng. Chi phí cho 1 ca Implant hoàn chỉnh bao gồm: Trụ Implant, răng sứ trên Implant và khớp nối Abutment giữa Implant và răng sứ. Và tổng chi phí để hoàn thiện 1 răng Implant là khoảng từ 15 – 30 triệu. 

>>> Tiêu chí quyết định trồng răng implant mất bao lâu thời gian?

Giá cấy Implant giữa những nha khoa sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bởi thế các bạn cần lưu ý tới bảng chi phí của 1 số nha khoa để lựa chọn được nha khoa có giá hợp lý nhất.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget