Độ tuổi nào cũng có thể niềng răng phải không?

Nhắc đến thuật ngữ niềng răng, nhiều người vẫn cho rằng đây là giải pháp dành cho những người trẻ. Họ cho rằng chỉnh nha chỉ sử dụng tính chất dự phòng, giúp mang lại cho trẻ một nụ cười đẹp suốt cả cuộc đời. Thực ra hiện nay, suy nghĩ đó là sai lầm. Rất nhiều người trưởng thành, thậm chí là những người cao tuổi, họ vẫn đến gặp bác sĩ để được giải đáp chỉnh nha. Vậy độ tuổi nào cũng có thể niềng răng phải không? 

Người trưởng thành thường gặp phải vấn đề có sâu răng, mất răng do các bệnh lí liên quan, các răng mọc lệch lạc không đúng chỗ đa dạng do có di chuyển răng tự nhiên và thoải mái mà bản thân không thể kiểm xoát trong nhiều năm liền, hoặc tình trạng thường thấy là viêm nha chu mãn tính có thể gây ra hiện tượng tiêu xương, tụt nướu răng,... Do vậy, việc niềng răng cho người lớn không chỉ để bảo đảm tính thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện lại các chức năng cho hàm răng cũng như hạn chế các bệnh lí răng miệng khác. Đọc tham khảo thêm chi phí niềng răng hô khoảng bao nhiêu tiền?

Độ tuổi nào cũng có thể niềng răng phải không? 

Dù là lý do gì đi nữa, thì tất cả chúng ta đều ý định có một hàm răng khỏe, một nụ cười đẹp rạng rỡ. Đối với giải pháp niềng răng phổ biến ở nha khoa uy tín như bây giờ, ý định ấy không bao giờ là quá muộn. Nhưng, chỉnh nha như thế nào sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe răng miệng và ý định của người bị bệnh. 

Cho đến nay, rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra hiệu quả của niềng răng chỉnh nha khi mọi người ở tuổi thiếu niên, từ 9 – 15 tuổi. Cũng chính vì đây là lứa tuổi xương chưa tăng trưởng ổn định, xương hàm còn chưa cân đối, việc nắn chỉnh hàm, chỉnh răng móm, vẩu hay mọc chen đều rất dễ dàng, tác động lực diễn ra thời gian nhanh để răng cân đối. Thế nhưng khách hàng có thể yên tâm, với sự lớn mạnh của kỹ thuật kĩ thuật trong thời hạn gần đây, niềng răng ở người lớn vẫn có hiệu quả cao. 

>>> Lựa chọn các loại niềng răng sao cho phù hợp: sứ, kim loại, không mắc cài,...


Việc điều trị lệch lạc của răng đối với người lớn, tuy gặp khó khăn và phức tạp hơn trẻ con, do răng di chuyển chậm hơn. Thế nhưng, khách hàng có thể cải thiện tình trạng hô, móm, vẩu với những kỹ thuật điều chỉnh răng hiện đại. Thậm chí có kết quả cao ở người trưởng thành ở độ tuổi 40 hay 50, nếu như đủ tiêu chuẩn cấu trúc nâng đỡ răng là xương và lợi vẫn còn tốt.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget