Giải đáp cùng khách hàng niềng răng có hết hô không?

Răng hô không chỉ do răng mà còn có thể do xương hàm. Nếu xác định nguyên nhân hô do răng thì bạn có thể niềng răng hiệu quả mà không phải phẫu thuật hàm. 

Răng hô là một trong những điều khiến đa dạng người khó chịu bởi mỗi khi cười đề cập hay cười, những chiếc răng hô làm chúng ta kém duyên rất phổ quát. Răng hô có thể là do di truyền, lúc sinh ra đã bẩm sinh và răng hô cũng có thể bắt nguồn từ những tác động bên ngoài mà răng phải chịu từ khi mới mọc. 


Biết được nguyên nhân răng hô, các bạn có thể để trẻ ngăn ngừa được vấn đề sai lệch khớp cắn này hiệu quả giúp khách hàng có nụ cười đẹp hơn. 

Giải đáp cùng khách hàng niềng răng có hết hô không? 

Ngày nay răng hô thường phân chia ra thành 3 nhóm: hô do răng, hô do hàm và hô do cả răng và hàm. Khách hàng băn khoăn niềng răng hô có phải nhổ răng không? Mỗi hiện tượng sẽ có phương pháp điều trị khác nhau: 

- Đối với răng hô do răng: hiện tượng này hô ho răng của các bạn bị mọc lệch ra khỏi cùng hàm và lệch quá mức bình thường. Ở trường hợp này thì tuyển lựa niềng răng nâng mũi nha là tối ưu cho quý khách và có thể điều trị được hoàn toàn tình trạng răng hô cho mọi quý khách. Với các hệ thống khí cụ niềng răng, mắc cài chuyên dụng niềng răng sẽ trợ giúp bạn kéo các răng mọc lệch về đúng vị trí của nó trả lại hàm răng đều đẹp cho khách hàng. 


- Đối với răng hô do hàm: hiện tượng này thường do hệ thống cung hàm trên lớn mạnh quá mức làm răng bị đưa ra phía trước quá mức. Với tình trạng này niềng răng sẽ không thể trợ giúp các bạn hết hô được mà khách hàng phải dùng dịch vụ niềng răng phẫu thuật điều trị hô để cắt bớt phần xương hàm bị hô và đưa hàm răng về tỷ lệ chuẩn tương ứng với hàm dưới. 

- Phức tạp hơn là vấn đề hô do vừa răng vừa hàm. Cần phối hợp cả 2 bí quyết sử dụng mắc cài nha khoa và phẫu thuật. Thông thường phẫu thuật sẽ được ưu tiên thực hiện trước. 

Chính vì lẽ ấy, để biết niềng răng có hết hô không thì ta cần xác thực lí do gây hô để chọn lọc đúng cách, tiết kiệm thời gian và giá cả. Phẫu thuật răng hô chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất. Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô móm là đường mổ bên trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo, đồng thời có thể giải quyết triệt để tình dạng khắc phục cười hở lợi, môi dày.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget