Niềng răng với giá hợp lý, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

Niềng răng chỉnh nha là biện pháp nha khoa đem tới hiệu quả dài lâu, chữa trị hoàn toàn trạng thái răng hô, răng thưa, răng lộn xộn, răng móm, răng lệch lạc,… Tuy nhiên với mức giá tương đối cao mà chẳng phải ai cũng có điều kiện trả 1 lần nên nhiều người còn lưỡng lự chưa muốn thực hiện giải pháp này. Vì vậy nhiều trung tâm nha khoa có chương trình niềng răng với giá hợp lý, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất giúp mọi người yên tâm hơn. 

Theo chất liệu cấu tạo lại có hai kiểu mắc cài kim loại và niềng răng sứ thẩm mỹ. Theo cách thức niềng nắn chỉnh chỉ có mắc cài niềng mặt ngoài và mắc cài mặt lưỡi. Sự phân loại này cũng kéo theo những điều khiển không giống nhau về giá niềng răng thẩm mỹ cho các gói mắc cài tương ứng. 

- Mắc cài thường có giá niềng răng nha khoa thẩm mỹ thấp nhất: 

Đây là kiểu mắc cài mang dây thun để buộc dây cung trong rãnh mắc cài. Hạn chế của thun buộc là là có thể bị dãn hết đàn hồi sau 1 thời hạn đeo. Điều này có thể khiến cho mắc cài bị bung tuột và răng phải chịu lực ma sát lớn gây đau răng và răng di chuyển bị sai khác. 


Mắc cài thường có thể bằng chất liệu kim loại hoặc bằng chất liệu sứ. Chúng thể hiện nên hai loại mắc cài là mắc cài niềng răng sứ thường và mắc cài bằng kim loại thường. 

Với loại mắc cài này, giá 1 lần chỉnh nha được xem là thấp nhất. 

- Niềng sứ có giá chỉnh nha cao: 

Niềng răng bằng sứ là kiểu mắc cài có dây cung được cố định trong rãnh có màu trong suốt. Đối với mắc cài này giúp cho hạn chế thẩm mĩ không đẹp khi sử dụng mắc cài. Nhưng mắc cài này giá thành cao hơn các mắc cài truyền thống. 

Niềng răng với giá hợp lý, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất 

Niềng răng trả góp với lãi suất 0% là ưu đãi cực kỳ lớn mà các địa chỉ nha khoa dành cho mọi người. Bạn có thể chia ra làm hai để trả. Với chương trình ưu đãi niềng răng trả góp tphcm thì gánh nặng giá tiền chữa trị sẽ được giảm bớt tối đa cho mọi người. 

Hình thức thanh toán: các cơ sở nha khoa bây giờ đều liên kết với rất nhiều ngân hàng không giống nhau chính vì vậy mọi người có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại cơ sở nha khoa. 


Quá trình thanh toán giá tiền niềng răng trả góp như sau: 

– Sau khi khám tổng quát, xác định phương thức chữa trị và thực hiện chữa trị bạn sẽ thanh toán 30% giá thành gói chữa trị trong lần đầu. 

– Số tiền còn lại bệnh nhân có thể trả góp hàng tháng. Mức chi trả phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget