Top các ưu điểm của niềng răng clear aligner

Niềng răng clear aligner là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ dành cho mọi khuyết điểm răng sai lệch. Khay niềng răng Clear Aligner với đặc tính trong suốt, cho phép bạn yên tâm niềng răng thẩm mỹ, tự tin giao tiếp với mọi người. Hãy khám phá các đặc điểm vượt trội của giải pháp này nhé. 

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner là phương cách niềng răng thẩm mỹ không sử dụng các mẫu mắc cài mà sử dụng các khay trong suốt ứng dụng hiệu quả cao để điều trị chỉnh nha về đúng vị trí, giúp các bạn có hàm răng đẹp. 

Top các ưu điểm của niềng răng clear aligner 

Niềng răng không mắc cài Clear aligner ra đời muộn hơn các công nghệ niềng răng thẩm mỹ mắc cài, song hiện tại đang dần rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội như: 

Tính thoải mái: sử dụng các khay trong suốt được thiết kế vừa khít với răng, hiệu quả không có dây cũng như các mắc cài nên niềng răng không mắc cài clear aligner giúp khách hàng dễ chịu, không có cảm giác vướng víu trong miệng cũng không gây kích ứng lợi răng. 

Tính thẩm mỹ cao: các khay niềng được làm từ nhựa trong suốt cần khi niềng răng nha khoa sẽ không ai biết. Các bạn có thể cười nói thoải mái ngay cả khi đang đem khay niềng răng thẩm mỹ. 


Hiệu quả cao: cách niềng răng thẩm mỹ không mắc cài Clear aligner đã được cải tiến cho phép mang đến tính thẩm mỹ cao bằng các trường hợp phức tạp mà thời gian trước chỉ có thể chữa trị bằng phương pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài. 

An toàn khi sử dụng: những khay niềng Clear aligner làm đến từ nhựa dẻo đã được chứng minh là không nguy hiểm tuyệt đối cho người sử dụng. 

Niềng răng clear aligner có đau không? 

Đặc điểm của niềng răng Clear Aligner là các khay trong suốt, thiết kế nhỏ gọn, được chế tác với phương pháp tiên tiến, giúp nguyên liệu an toàn, tương thích với cơ thể con người, không gây kích ứng, không gây tổn thương, không xâm phạm mô, không ảnh hưởng cơ xương, không hề đau trong liệu trình điều trị. Thiết kế này thuận tiện hơn nhiều so nhờ mắc cài kim loại, vốn cồng kềnh, dựa vào các chất liệu kim loại cũng như sử dụng dây cung đàn hồi giữ khung, tác động lực rất mạnh sẽ gây cảm giác đau nhức, không dễ chịu thời gian đầu sử dụng. Tùy mức độ răng lệch lạc thế nào mà niềng răng mất bao lâu thời gian?

Đặt khay niềng răng nha khoa Clear Aligner, chúng ta sẽ chịu lực di chuyển răng từ 0,3 tới 0,6mm ở mỗi lần đặt khay, việc thay khay diễn ra liên tục 2 tuần một lần trong khoảng thời gian 12 – 24 tháng, tổng cộng khách hàng sẽ đem đến từ 20 – 45 bộ khay, phụ thuộc vào mức độ di chuyển của hàm, những tác động lực này diễn ra mà các bạn không hề cảm thấy, không có cảm giác bất tiện hay đau đớn cho chúng ta.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget