Niềng răng clear aligner có gì khác với invisalign?

Nếu như nói về niềng răng mặt trong thì hầu hết khách hàng đã quá quen thuộc với cái tên niềng răng Invisalign. Đây là dịch vụ niềng trong suốt tiên tiến nhất hiện nay. Song niềng răng trong suốt còn có một loại nữa là Clear Aligner. Vậy clear aligner có gì khác với invisalign? 

Niềng răng Clear Aligner là một loại niềng răng không mắc cài. Phương pháp niềng răng thẩm mỹ này là triển khai những khay niềng trong suốt, và khi niềng hai tuần bạn sẽ được bác sỹ thay khay một lần nhờ những lực chuyển dịch tăng dần từ 0,3mm tới 0,6mm. Tiến trình niềng răng không mắc cài clear aligner từ khi bước vào thời kì đến kết thúc cần đưa từ 20 đến 45 bộ khay niềng răng nha khoa, và mỗi lần thay khay niềng răng thẩm mỹ bạn sẽ dịch chuyển được 0,2mm. B ởi vì khay trong suốt cần có thẩm mỹ cực cao và có gắn các nút chịu lực trên bề mặt răng cần khách hàng cảm thấy hơi ê sau vài giờ, cũng như sau đó sẽ kết thúc. 

Niềng răng clear aligner có gì khác với invisalign? 

- Xét về máy móc thực hiện 

Giải pháp niềng răng Clear Aligner dùng theo hướng thủ công. Y bác sĩ sẽ định hình khuôn niềng thông qua kinh nghiệm của bản thân trên một dòng răng giả bằng thạch cao. 

Niềng răng với Invisalign thì khác, chỉ cần lấy mẫu lần đầu tiên, những mẫu sau đã có thể tự độ toán bởi vì phần mềm chuyên dụng tư vấn khuôn hợp lý nhất, khít nhất bằng răng của khách hàng (điều này Clear Aligner không làm được). 

- Xét về vật liệu niềng răng 

Niềng răng nha khoa không mắc cài Clear Aligner với nguyên liệu làm ra khuôn răng kém cao cấp hơn so với Invisalign. Tất nhiên, cả 2 cách vẫn sử dụng các nguyên liệu nha khoa chuyên dụng, bảo đảm không nguy hiểm, vệ sinh răng miệng. Mọi người tham khảo thêm: niềng răng mất bao lâu thời gian.



- Xét về thời gian 

Với cách làm thủ công, đương nhiên Clear Aligner sẽ mất nhiều thời gian sử dụng hơn. 

- Xét về giá cả 

Niềng răng Clear Aligner vừa đảm bảo khả năng niềng răng trong suốt giống như invisalign vừa có mức giá khá hợp lý. Đây là lựa chọn ổn nhất cho những người chưa có đủ điều kiện kinh tế để chọn niềng răng Invisalign.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget