Niềng răng invisalign làm sao cho đúng!

Giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign ra đời đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Chỉnh nha không mắc cài Invisalign cho phép hồi phục răng vẩu, móm, lệch lạc… với tính thẩm mỹ cao, cảm giác dễ chịu cũng như sự thuận lợi vượt trội. 

Niềng răng invisalign áp dụng rất nhiều đặc điểm vượt trội mà những cách niềng răng mắc cài khác không có được.

Khay Invisalign hầu như vô hình phải không ai sẽ nhận thấy khách hàng đang chỉnh nha. Hơn nữa, những dáng khay trong suốt sẽ cho phép che đi 1 phần khuyết điểm hàm răng ngày nay của bạn. 

Niềng răng invisalign làm sao cho đúng! 

Khay niềng được làm từ nhựa sinh học không gây kích ứng miệng hoặc lợi, các bạn vẫn ăn uống, khiến cho việc vui chơi, cười dễ chịu nhờ khay Invisalign. Khay niềng invisalign có khả năng tháo lắp thuận lợi, tiện lợi khi ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng hoặc trong những dịp đặc biệt phải bạn có thể tháo rời trong 1 thời gian ngắn. 

Mỗi bộ khay niềng răng không mắc cài invisalign được sản xuất cho riêng từng người dựa trên trường hợp răng của khách hàng. Việc sửa đổi răng thẳng hàng sẽ được bắt đầu ngay khi mang khay cũng như được dịch chuyển dần qua mỗi lần thay khay, xác thực theo đúng kế hoạch khách hàng đã thấy qua phim 3D. 


Để quy trình niềng răng không mắc cài Invisalign đạt hiệu quả tốt cũng như nhanh chóng, chúng ta cần tuân thủ các hướng dẫn của chuyên gia trong việc sử dụng khay đúng cách, thời gian mang khay và vệ sinh khay..., đeo khay 20-22 giờ mỗi ngày và chỉ tháo khay khi khách hàng ăn uống/vệ sinh răng miệng. 

Khay Invisalign được bỏ trong hộp màu xanh khi tháo ra. Mọi người cần Vệ sinh khay nhờ bàn chải đánh răng lông mềm và kem đánh răng. 

Sau hoàn tất quá trình điều trị, khách hàng phải mang khay duy trì giúp bảo vệ hàm răng và nụ cười của mình vĩnh viễn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget