Đâu là hiệu quả của giải pháp niềng răng không mắc cài?

Hiện nay, bên cạnh các mẫu niềng răng nha khoa truyền thống như mắc cài bằng kim loại, mắc cài sứ hay niềng răng mắc cài tự đóng,… thì niềng răng tháo lắp cũng là 1 phương pháp chỉnh nha được bệnh nhân đánh giá cao vì dịch vụ này hội tụ nhiều lợi thế đặc thù. 

Niềng răng thẩm mỹ tháo lắp hay còn được gọi là niềng răng trong suốt hay niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha hiện đại nhất hiện nay, được đầy đủ khách hàng chọn lựa sử dụng và thích hợp nhờ nhiều vấn đề răng miệng khác biệt. Đặc điểm nổi bật của giải pháp này là các bộ phận như dây thun cũng như mắc cài được thay thế hoàn toàn bằng hệ thống khay trong suốt, thế nên người triển khai có thể dễ dàng tháo lắp lúc ăn uống hay vệ sinh. 


Phương pháp niềng răng thẩm mỹ tháo lắp được biết đến với 2 loại dụng cụ nổi tiếng là niềng răng invisalign cũng như niềng răng thẩm mỹ 3D Clear. Chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu tới mọi người các đặc điểm phổ biến của các dòng dụng cụ này ở nội dung tiếp theo. 

Đâu là hiệu quả của giải pháp niềng răng không mắc cài? 

Các thay đổi vượt trội về thiết kế và cơ chế chỉnh nha của cách niềng răng tháo lắp được thể hiện qua các ưu thế sau đây: 

- Tính thẩm mỹ 

Khay niềng được chế tác từ nhựa nha khoa trong suốt có màu như màu răng thật. Do vậy, người đối diện rất không dễ nhận ra các bạn đang trong các bước niềng răng nha khoa. 

- Mức độ thuận lợi 

Khi sử dụng khay niềng răng không mắc cài invisalign hoặc 3D Clear, bạn có thể dễ dàng tháo lắp cần sẽ rất dễ dàng trong sinh hoạt hàng ngày như vệ sinh hay ăn uống,… Đặc biệt, các quý khách Tại xa hoặc đi du học không nên trực Tiếp đến phòng khám, mọi người vẫn có thể tự thay niềng răng theo hướng dẫn của Bác sỹ. 


- Độ an toàn 

Niềng răng thẩm mỹ tháo lắp được chế tác từ nhựa sinh học đã qua kiểm định chất lượng kỹ lưỡng cần bảo đảm an toàn và thân thiện với cơ thể của con người. Hơn nữa, khay niềng được thiết kế vừa vặn nhờ hình dạng hàm cần không gây trầy xước cho vùng mô nướu hay đau nhức cho răng. 

Chính do mang đến sự thuận lợi và thẩm mỹ hơn hẳn những phương cách niềng răng nha khoa khác, điều trị tháo lắp đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phần nhiều quý khách, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như người khiến cho công việc phải giao thiệp rất nhiều. Thế nhưng, niềng răng nha khoa không mắc cài chỉ hợp lý nhờ những hiện tượng bị hô móm, răng khấp khểnh và khấp khểnh nhẹ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget