Chăm sóc vết thương sau nhổ răng khôn mau lành

Sau khi nhổ răng khôn, để tiến trình lành thương diễn ra nhanh chóng và giảm bớt cảm giác khó chịu sau khi nhổ răng. Khách hàng nên làm theo những chỉ dẫn của chuyên gia để có chế độ chăm sóc răng hợp lý.
Khi những cái răng khôn mọc lệch các nha sĩ sẽ chỉ định nhổ bỏ để giảm bớt thời gian gây đau đớn và rủi ro cho quý khách. Và phải có cách chăm sóc sau khi nhổ răng khôn bị lệch để vết thương được liền nhanh chóng, không chảy máu, tránh bị nhiễm trùng.

Chăm sóc vết thương sau nhổ răng khôn mau lành

Sau nhổ răng, bệnh nhân thường phải cắn bông gòn trong khoảng 30 phút, thậm chí lâu hơn nữa nếu như chỗ răng vừa nhổ vẫn rỉ máu.

- Chườm đá lạnh vào chỗ đau cũng là cách giảm đau khá hiệu quả. Đá lạnh sẽ kích thích lên dây thần kinh cho phép hạ nhiệt và thuyên giảm cơn đau nhanh chóng. Bạn có thể dùng túi đá chườm khoảng 15-20 phút lên chỗ đau, dừng một lúc rồi lại tiếp tục chườm cho đến khi cơn đau giảm bớt. có khả năng dùng nước ấm để chườm cũng có tác dụng giảm đau sau khi nhổ răng, giảm sưng khá tốt.

>>> Tham khảo: mọc răng khôn hàm trên bị lệch ra má.

- Sử dụng thuốc giảm đau hoặc kháng sinh: Thuốc giảm đau như paracetamol hay aspirin thường được ứng dụng trong các trường hợp đau nhức kéo dài. Có thể kết hợp với một số loại thuốc kháng sinh để giảm viêm nhiễm và tiêu sưng. Mặc dù vậy, việc vận dụng thuốc đòi hỏi có toa đơn và ứng dụng của y bác sĩ, tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc bên ngoài để áp dụng.


- Trong vòng 24h, nha sỹ thường khuyến cáo chúng ta không Do đó súc miệng mạnh Bởi đây đang trong giai đoạn rất nhiều máu, cục máu đông sẽ có tác dụng làm đầy chỗ răng vừa nhổ và làm cho các bước lành thương nhanh chóng hơn.

Sau khoảng 1 tuần khách hàng có khả năng dùng nước muỗi loãng để súc miệng hàng ngày, bác sĩ nha khoa có thể cung cấp cho bạn một dụng cụ chăm sóc răng chuyên biệt sau khi nhổ răng số 8. Tốt nhất, chúng ta vẫn vì thế giữ vệ sinh răng miệng sau khi nhổ răng bằng cách chải răng sạch sẽ Mặc dù vậy vì thế tránh đụng đến hố răng mới nhổ.

Các bạn cần phải lưu ý làm theo sự hướng dẫn của y bác sĩ nha khoa chuyên khoa, nếu có bất kỳ phản ứng xấu nào các bạn hãy đến ngay cơ sở nha khoa để được điều trị phù hợp nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget