Chăm sóc sau khi phẫu thuật môi dày thành môi mỏng

Đôi môi là đường nét nổi bật trên khuôn mặt của mỗi người. Một đôi môi căng tràn, quyến rũ và gợi cảm sẽ là chất keo dán chặt đôi mắt của đối phương. Vậy đối với những chị em nữ giới không may mắn có đôi môi quá dày hoặc quá rộng thì làm sao để có đôi môi thanh mảnh và mềm mại. Vậy có thể bạn chưa biết trồng răng implant ở đâu tốt?

Thấu hiểu được tâm lý đó của nhiều người, dịch vụ phẫu thuật môi dày thành mỏng xuất xứ từ Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam để giúp chúng ta nhanh chóng có được đôi môi quyến rũ và hấp dẫn.

Tiến hành cắt môi dày thành mỏng như thế nào?

Phẫu thuật cắt môi dày thành môi mỏng là một ca thẩm mỹ tương đối đơn giản giúp thu gọn bờ môi dày thành mỏng hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt của mỗi người. Ca phẫu thuật này sẽ cắt bớt lớp niêm mạc bên trong môi giúp thu gọn phần môi đó. Ở một số trường hợp, Bác sĩ có thể sẽ tiến hành loại bỏ một ít tổ chức cơ vòng môi để khắc phục tình trạng môi quá dày. Sau khi gây tê tại chỗ, Bác sĩ thực hiện loại bỏ phần niêm mạc môi và tế bào tích tụ ở phần môi dày, rồi khâu đính hai mép màng nhầy lại bằng chỉ thẩm mỹ nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hậu phẫu vùng môi sẽ bị sưng tấy nhẹ khoảng một tuần, rồi sẽ trở nên tự nhiên và tươi tắn như ý.

>>>Xem thêm: quy trình bọc răng sứ

Chăm sóc sau khi phẫu thuật môi dày thành môi mỏng

Dù chỉ là một tiểu phẫu thế nhưng để môi nhanh chóng hết sưng tấy và phục hồi hiệu quả thì các bạn cần tuân theo những chú ý trong chế độ chăm sóc sau đây:

- Nên kiêng khem tất cả các thực phẩm gây thẹo

- Ẳn cháo loãng trong 3 ngày đầu tiên và hạn chế ăn thực phẩm cứng trong 7 ngày


- Không đánh răng, chà xát mạnh vùng vừa phẫu thuật, tốt nhất nên dùng nước súc miệng diệt khuẩn liên tục 3 ngày đầu tiên

- Không ăn đồ cay nóng, chua, đắng

- Không sờ nắn vùng điều trị để tránh viêm nhiễm

Trên đây là hướng dẫn chăm sóc của Bác sĩ Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D dành cho những ai vừa thực hiện phẫu thuật môi dày thành môi mỏng. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ môi như tiêm filler môi trái tim hết bao nhiêu? chi phí phẫu thuật cắt môi dày bao nhiêu tiền?...các bạn có thể tham khảo trên website của Hàn Quốc 3D .

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget