Phương pháp niềng răng bằng nhựa có những đặc tính gì?

Niềng răng bằng nhựa là giải pháp niềng phù hợp cho cả đối tượng trẻ em và người trưởng thành. Vậy phương pháp mới này có những đặc tính gì? niềng răng có ảnh hưởng gì không? Cùng khám phá với chúng tôi qua bài viết sau nhé. 

Niềng răng bằng nhựa – khái niệm cơ bản 

Niềng răng bằng nhựa là tên gọi của niềng răng không mắc cài hoặc còn gọi là niềng răng trong suốt. Thay vì nắn chỉnh răng bằng những mắc cài cố định, niềng răng tháo lắp dẻo mang đến các khay niềng được thiết kế bằng chất liệu nhựa trong suốt, kích cỡ vừa vặn ôm sát với hàm răng. 


Các khay niềng nhựa dẻo được thiết kế theo một quá trình tiên tiến, kích cỡ của khay cung cấp ra dựa trên chính kích thước cung hàm và răng của từng mọi người. Vì thế, không thể mua khay niềng trên thị trường mà chỉ có thể dùng khay niềng răng bằng nhựa tại nha khoa uy tín, được bác sĩ nha khoa thăm khám, xác định trường hợp răng, lấy dấu mẫu hàm và tạo lực kéo thích hợp mới đạt được hiệu quả. 

Phương pháp niềng răng bằng nhựa có những đặc tính gì? 

Niềng răng bằng nhựa là một giải pháp tân tiến, đem đến những ưu điểm nổi bật hơn so với các kỹ thuật niềng răng chỉnh nha mắc cài cổ điển, trợ giúp bệnh nhân có lại hàm răng đều đẹp nhờ những đặc tính như: 

- Độ trong suốt tạo tính thẩm mỹ cao: Các khay niềng răng tháo lắp dẻo có độ trong suốt và được thiết kế vừa vặn, ôm sát mặt răng Chính vì lẽ đó khó ai có thể nhận ra mọi người đang niềng răng thẩm mỹ. Điều này mang đến sự tự tin, trợ giúp mọi người vui vẻ thoải mái và an toàn khi giao tiếp cùng bạn bè. 

- Lực di chuyển răng đồng đều: Khay niềng răng không mắc cài dẻo được cung ứng đặc biệt với nhữg điểm tạo lực linh động, đồng đều tác động lên răng và dịch chuyển răng theo đúng ý định giúp điều trị mọi khuyết điểm về răng hô móm, lệch lạc, răng thưa, khấp khểnh một cách tối ưu. 


- Sự tiện lợi và thoải mái khi niềng răng: Với đặc tính có thể tháo lắp một bí quyết đơn giản bất cứ khi nào, đem lại sự dễ chịu và an toàn, thuận tiện trong việc vệ sinh răng miệng, ăn uống, giao tiếp. Hơn nữa, còn hạn chế được các tình trạng răng miệng không mong muốn như sâu răng, viêm nướu… ở niềng răng mắc cài. 

- Tiết kiệm thời gian niềng răng: niềng răng tháo lắp dẻo mang 2 loại khay niềng chính là Invisalign và Clear Aligner. Hai Loại khay niềng đều làm từ chất liệu nhựa sinh học, lành tính và tương thích tốt với nướu răng. Bên cạnh đó, người niềng có thể tự thực hiện niềng răng tại nhà, các khay niềng được bác sĩ nha khoa đánh số theo đúng thứ tự để bệnh nhân không nhầm lẫn. Nhờ đó tiết kiệm được thời gian đến nha khoa hơn so với chỉnh nha mắc cài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget