Niềng răng thẩm mỹ – không nên bỏ qua khí cụ niềng răng trong suốt

Khi niềng răng, việc phải đeo mắc cài lên răng gây mất thẩm mỹ cho nụ cười khiến cho nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ niềng răng không mắc cài, những do dự về tính thẩm mỹ trong khi niềng răng chỉnh nha của bệnh nhân sẽ được xóa bỏ. 

Niềng răng trong suốt là gì? Tìm hiểu khái niệm 

Niềng răng trong suốt là một trong các công nghệ chỉnh sửa hình xếp đặt răng cho đều đặn thẳng hàng. Giải pháp chỉnh sửa răng này cũng có thể sửa được các khiếm khuyết lệch lạc của rằng tương tự như khi niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài inox. 


Mặc dù cũng đều là khí cụ nắn chỉnh răng nhưng giải pháp này được gọi với tên niềng răng không mắc cài là do sự đặc trưng của khí cụ áp dụng. Đó là một loại khay niềng nhựa chuyên dụng, trong suốt, khi sử dụng lên răng sẽ không che khuất răng mà vẫn nhìn thấy hàm răng bên trong. 

Khí cụ niềng răng trong suốt mang lại nhiều ưu điểm đặc biệt 

Bởi vì khí cụ là khay niềng răng tháo lắp nên khi bệnh nhân sử dụng trên răng, hàm răng vẫn được nhìn thấy trọn vẹn. Cho nên, dù có đeo khí cụ nắn chỉnh răng nhưng người đối diện vẫn không thể phát hiện ra mọi người đang sử dụng khí cụ niềng răng chỉnh nha. Nhờ vậy mà khách hàng có thể yên tâm giai đoạn hỗ trợ điều trị sẽ hoàn toàn bí mật, ngoài nha sĩ và bệnh nhân ra sẽ không có ai biết rằng bệnh nhân đang chỉnh nha. Điều này sẽ trợ giúp mọi người duy trì được các hoạt động nói chuyện, học tập và làm việc bình thường, không lo bị lưu tâm bởi người đối diện. 


Khay niềng nhựa được thiết kế dựa trên dấu răng chi tiết của bệnh nhân nên đảm bảo vừa khít. Mỗi khay niềng được đánh số sẽ thích hợp với đặc điểm hàm răng ở từng giai đoạn rõ ràng. 

>>> Xem bài viết khác; thời gian niềng răng mất bao lâu

Chính vì lẽ đó, khi cần kíp, bệnh nhân hoàn toàn có thể tự tháo khay niềng ra, sau đó tự mang vào mà không tác động gì đến giai đoạn hỗ trợ điều trị. Đây là điều mà bạn không thể có được khi sử dụng các mắc cài để niềng răng. 

Với niềng răng thẩm mỹ mắc cài, đa phần các trường hợp đều được chỉ định nhổ răng khi hỗ trợ chữa trị. Nhưng với niềng răng không mắc cài khách hàng sẽ không cần phải lo lắng đến tình trạng nhổ răng khi hỗ trợ chữa trị. Với một số vấn đề bị mất răng trước khi niềng, bác sĩ nha khoa uy tín sẽ tính toán để cho bệnh nhân đeo khay trước sau đó chỉ định trồng răng để hoàn thiện cung răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget