Những tiêu chí bảo đảm ca niềng răng cửa bị lệch thành công

Răng cửa rất dễ bị sai lệch khi có tác động nhỏ do có thân răng mảnh, mọc ở vị trí xương hàm. Tùy thuộc ở từng trường hợp khác nhau sẽ có các biện pháp niềng răng chỉnh nha khác nhau được lựa chọn để tạo sự linh động và thích hợp với từng ca nhằm mang đến hiệu quả cao. 

Niềng răng cửa mọc lệch như thế nào? 

Niềng răng chỉnh nha cửa bị lệch là kỹ thuật giúp chữa trị tình trạng răng cửa mọc lệch, mọc chen chúc mất thẩm mỹ trở nên điều độ, hài hòa hơn. 

Ứng dụng phương pháp niềng răng chỉnh nha bạn sẽ không phải băn khoăn răng cửa mọc lệch phải làm sao vì ngoài hiệu quả nắn chỉnh răng điều độ, thẳng hàng với nhau, khớp cắn chuẩn, niềng răng còn giữ lại trọn vẹn mô răng sinh lý, không phải mài cùi răng. 


Bằng việc đeo các khí cụ đặc trưng ảnh hưởng làm dịch chuyển vị trí của răng, xoay răng để có các răng đều đặn, độ khum vừa phải, khớp cắn chuẩn điều chỉnh, dù răng mọc lệch ở mức độ nào cũng sẽ chỉnh sửa được. 

>>> Tham khảo thêm niềng răng ở đâu tốt mà nhiều khách hàng lựa chọn.

Cho dù thực hiện phương pháp nào để điều chỉnh răng cửa mọc kênh lệch mọi người cũng nên tham vấn ý kiến của các bác sỹ chuyên khoa để được tư vấn các phân vân và yên tâm ứng dụng. 

Những tiêu chí bảo đảm ca niềng răng cửa bị lệch thành công 

Bệnh nhân không nên nghĩ chỉ cần đến địa chỉ nha khoa niềng răng thẩm mỹ là xong đâu nhé. Nếu niềng răng sai phương pháp, răng sẽ di chuyển sai lệch và làm chậm quy trình điều chỉnh răng. Để ca niềng răng đảm bảo an toàn phải đảm bảo các tiêu chí sau: 

- Niềng răng cửa bị lệch tại nha khoa uy tín 

Thứ 1, bạn phải tìm hiểu và xác định đúng trung tâm niềng răng uy tín tại tphcm, có nhiều kinh nghiệm. Trung tâm nha khoa thiết bị đầy đủ hệ thống máy móc, dụng cụ thăm khám, chỉnh nha tiên tiến. Nếu không may bạn gặp phải một cơ sở nha khoa kém chất lượng, chỉnh nha bị đau nhức mà còn làm răng yếu đi, xê dịch sai lệch làm mất thẩm mỹ. 


- Kiểm tra tổng quát răng – hàm – mặt bằng hệ thống Cone Bean CT 3D 

Khi chỉnh nha, điều rất cần thiết bác sĩ nha khoa cần phải nắm rõ được khuyết điểm, tình hình răng của người bệnh. Chính vì điều đó, khía cạnh rất cần thiết khi niềng răng thẩm mỹ cửa bị lệch bệnh nhân cần được chụp phim kiểm tra cấu trúc răng – hàm – mặt ở cả 3 chiều. Từ hình ảnh có được bác sỹ mới đánh giá mức độ răng cửa bị lệch ra sao và có kế hoạch chỉnh nha thích hợp nhất, nhằm dịch kéo và nắn chỉnh các răng cửa đồng đều với các răng còn lại. 

- Quy trình niềng răng thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế 

Để niềng răng cửa bị lệch an toàn và đạt kết quả cao cần phải được sử dụng theo một quá trình khoa học, người mắc bệnh phải được thăm khám, kiểm tra vấn đề răng miệng trước khi đưa ra giải pháp và tiến hành triển khai niềng nắn chỉnh răng. Ngoài ra, ở từng giai đoạn niềng răng cần có sự phối hợp đồng bộ giữa chuyên gia nha khoa và người bệnh. 

- Lập kế hoạch niềng răng chỉnh nha trên kỹ thuật 3D 

Chỉnh nha là cả một quá trình dài, cần có thời gian để các khí cụ dịch chuyển răng về đúng vị trí. Bởi vậy, quy trình niềng răng thẩm mỹ cần phải được sử dụng theo một kế hoạch cụ thể, có thời gian mở đầu và hoàn thành chi tiết, xác định các thời điểm cần chỉnh sửa, tăng lực kéo của mắc cài thích hợp đủ để di chuyển răng một cách tuyệt vời nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget