Trăn trở vấn đề trả góp khi niềng răng

Khách hàng niềng răng là một học sinh, sinh viên hoặc người đang đi làm điều kiện tài chính eo hẹp thì vẫn có thể niềng răng bằng hình thức trả góp vô cùng thuận tiện. Nếu bạn còn trăn trở về hình thức này thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây nhé. 

Với những trường hợp răng khiếm khuyết như: răng mọc lệch, lộn xộn, hô, móm, vẩu, răng sai lệch khớp cắn… thì niềng răng là công nghệ tối ưu nhất trợ giúp bạn nắn chỉnh hình hàm răng đều đẹp, ngay ngắn trên cung hàm; mà vẫn bảo tồn được 100% răng thật. 


Bên cạnh đó, mức giá chi trả cho một ca niềng răng không hề nhỏ, không phải ai cũng có đủ điều kiện để thanh toán trong 1 lần. Hình thức niềng răng trả góp ra đời tạo cơ hội cho người Việt Nam có thể tiếp cận được những dịch vụ niềng chỉnh sửa răng hiện đại trên thế giới, tôn vinh vẻ đẹp và nụ cười Việt Nam. 

Có những hình thức niềng răng trả góp nào? 

Hiện có 3 hình thức niềng răng trả góp hcm được lưu ý là niềng răng trả góp hcm trả theo đợt, trả định kỳ và trả với lãi suất 0%. 

- Niềng răng trả góp theo từng đợt 

Giả sử địa chỉ nha khoa sử dụng niềng răng với số lượng lần thanh toán theo đợt, cụ thể: 

– Nếu thanh toán 1 đợt, giống như với thanh toán 100% số tiền ngay sau khi gắn khí cụ, khách hàng sẽ được tặng 20%tổng chi phí sử dụng chỉnh nha (tính theo mức giá niêm yết) 

– Nếu thanh toán thành 2 đợt, mỗi lần cách nhau 1 tháng: bệnh nhân sẽ được tặng % tổng chi phí thấp hơn, khoảng 10% 

– Nếu thanh toán thành 3 đợt cho cả lộ trình, mỗi lần giãn cách nhau 1 tháng mọi người sẽ được tặng 5% tổng mức giá cho kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ đó. 


Về % tổng mức giá chỉnh nha khách hàng được tặng sẽ dựa vào vào chế độ giá và hình thức niềng răng chỉnh nha khách hàng tuyển lựa. 

- Hình thức trả góp niềng răng theo định kỳ 

Trong lần thanh toán giá thành lần 1, bệnh nhân thanh toán khoảng 50 – 60% tổng mức giá ngay sau khi gắn mắc cài thì các tháng sau mọi người chỉ cần trả góp mỗi tháng 1 triệu cho đến khi kết thúc số tiền (không nhất thiết sau khi thanh toán tiền xong là xong xuôi tiến trình nắn chỉnh nha). Sau khi số tiền thanh toán xong, bạn vẫn phải hẹn gặp chuyên gia nha khoa để kiểm tra thì không phát sinh chi phí giải pháp nào khác. 

- Niềng răng trả góp lãi suất 0% 

Bạn sẽ có cơ hội thẩm mỹ trả góp niềng răng giá rẻ, không phải trả 1 lần với số tiền lớn, mà được trả nhiều lần, không kèm lãi suất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget