Lưu ý về niềng răng invisalign bạn cần biết

Sở hữu hàm răng đầy khiếm khuyết, khách hàng thường cảm thấy không mấy được tự tin khi cười, nói với người khác. Bạn muốn chỉnh nha để có một hàm răng như mong muốn, bạn muốn khám phá một phương pháp niềng răng thẩm mỹ không để lộ mắc cài. Bài viết sau sẽ chia sẻ tới các bạn về giải pháp niềng răng invisalign, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Invisalign là một kỹ thuật tốt thay thế cho khí cụ niềng răng mắc cài truyền thống, đem đến nhiều ưu điểm như tháo lắp dễ dàng, vệ sinh thuận lợi và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao… Thông tin về Invisalign ngày càng trở nên rộng rãi và dễ khám phá. 


Được nhận xét là một loại hình niềng răng mới nhất và tiên tiến nhất. Hình thức niềng răng không mắc cài invisalign có thực hiện khay nhựa có màu trong suốt có tính thẩm mỹ rất cao, không quá lộ liễu. Người khác khi nhìn vào sẽ khó phát hiện được nếu như không để ý kỹ. Điều này giúp cho người niềng răng thẩm mỹ tự tin hơn khi giao tiếp. 

Lưu ý về niềng răng invisalign bạn cần biết 

- Tiến trình niềng răng invisalign không làm tác động gì nghiêm trọng đến mô nướu răng 

Nếu như khách hàng đã tìm hiểu những phương pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống hay đọc review về chúng thì chắc hẳn các bạn đã nghe tới tình trạng dây cung bị thừa hay mắc cài gây sước, sưng nướu, ảnh hưởng đến quá trình ăn uống sinh hoạt hằng ngày. 


Khi sử dụng phương pháp niềng răng invisalign với khác khay nhựa được thiết kế cho từng cá nhân. Các vần đề này sẽ không xảy ra, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu và an toàn hơn khi niềng răng chỉnh nha. 


- Bạn sẽ cảm thấy đau trong thời gian đầu mới đeo khay niềng invisalign 

Khi bắt đầu mang khay Invisalign trên răng, bạn sẽ có cảm giác đau. Đó là điều hết sức bình thường do lúc này răng đang bị đẩy đến vị trí mới theo tiến trình kế hoạch điều trị đã vạch ra trước đo. Mặc dù mức độ di chuyển chỉ rất ít, nhưng phản ứng tự nhiên của răng sẽ làm bạn cảm thấy đau. Tùy cơ địa của mỗi người mà cơn đau nhiều hay ít. Thường thì sau 24 tiếng Trước tiên, cảm giác đau sẽ giảm dần, và biến mất sau 48 tiếng. Trong suốt quá trình chữa trị, mỗi khi thay các khay mới, bạn sẽ thấy hơi khó chịu một chút, tuy nhiên sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều so với lần đeo đầu tiên. 

- Giữ khay niềng răng cẩn thận 

Invisalign bao gồm những khay niềng răng trong suốt rất khó nhìn thấy nên hãy giữ gìn chúng thật cẩn thận nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget