Invisalign - Niềng răng mà tưởng như không niềng

Ai cũng mong ước có thể mau chóng khắc phục được khiếm khuyết vẩu móm, răng khấp khểnh cũng như lệch lạc. Song đối với những người cần tính thẩm mỹ cao thì việc cần mang chiếc mắc cài cồng kềnh trong thời gian dài thật sự là vấn đề phải suy nghĩ lại. 

Hiểu rõ được nỗi khổ tâm này, những bác sĩ đã nghiên cứu cũng như cho ra đời giải pháp Invisalign - niềng răng thẩm mỹ không mắc cài niềng mà tưởng như không niềng. 


Người ta thường nói nụ cười đẹp nhờ hàm răng thẳng hàng là vật trang sức tuyệt vời nhất, tuy nhiên không phải ai cũng tự tin nhờ hàm răng của mình. Mặc dù niềng răng thẩm mỹ được coi là phương pháp tốt nhất để chỉnh răng thẳng hàng, tuy nhiên rất nhiều người không thích công cụ niềng răng kim loại truyền thống do lý do thẩm mỹ. May mắn là có sự ra đời của phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign.

Invisalign - Niềng răng mà tưởng như không niềng 

Invisalign là phương pháp đùng để chữa trị các tình trạng về răng như hô, móm, lệch lạc, chen chúc, hô, thưa,… Đặc trưng, niềng răng invisalign thích hợp cho khách hàng đòi hỏi thẩm mỹ cao, không muốn sở hữu các mắc cài cũng như dây cung gắn trên răng của mình trong khi điều trị niềng răng uy tín.


Thời gian chữa trị niềng răng không mắc cài thông thường từ 10-24 tháng, tùy thuộc thời gian chữa trị. Tuy nhiên bạn phải lưu ý một số điểm: 

- Lợi thế của niềng răng bằng nhựa trong suốt là khay dùng để nắn chỉnh răng có khả năng tháo lắp dễ dàng, giúp chúng ta dễ khiến cho sạch răng và duy trì vệ sinh răng miệng. 

- Một ưu thế khác là niềng răng không mắc cài khó thấy hơn những kiểu niềng răng thẩm mỹ truyền thống. Nếu bạn băn khoăn về tính thẩm mỹ của thiết bị niềng răng truyền thống thì đây là lựa chọn hiệu quả. 

- Giải pháp niềng răng thẩm mỹ không mắc cài trong suốt cần bệnh nhân cần tuyệt đối tuân theo yêu cầu chỉnh nha niềng răng. Việc niềng răng không đủ có thể khiến cho thời gian chữa trị kéo dài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget