Cười hở lợi có sửa được không?

Cười hở lợi làm vẻ mặt giảm đi tính thẩm mỹ, làm rất nhiều người không tự tin khi cười. Các giải pháp khắc phục cười hở lợi sẽ giúp các bạn thoát khỏi tình trạng này. 

Cười hở hợi là hiện tượng mà lúc cười lộ nướu sẽ bị hở ra ít nhiều tùy vào sự dễ chịu trong miệng cười của mình. Có những người bị cười bị lộ nướu nhẹ thì chỉ hở lợi đôi chút, nếu như biết tiết chế miệng cười thì có thể không bị hở. Song có những người cười hở lợi nặng, chỉ cần cười nhẹ thôi là đã hở nguyên cả răng và xương hàm ra nhìn cực không đẹp. 

Cười hở lợi có sửa được không? 

Cười hở nướu là tình trạng khoảng giải pháp giữa môi và nướu nhiều hơn 3mm, phần lợi bị hở ra bên ngoài rất nhiều lúc cười, gây mất sự hợp lý cũng như sự cuốn hút vốn có của nụ cười, cười hở lợi phải làm sao?

Lí do gây ra vấn đề cười hở lợi có thể kể tới những lý do sau: 

- Cười lộ rõ lợi bởi răng mọc không thông thường, phần chân răng cắm sâu vào bên trong nướu, làm chiều dài thân răng bị ngắn, không hợp lý với nướu và môi, phải khi cười dễ bị hở nướu ra bên ngoài. 

- Cười hở nướu bởi vì nướu bẩm sinh phát triển quá mạnh, gây vấn đề lợi phì đại, dễ lộ ra bên ngoài vì môi không che lấp được hết phần phì đại. 

- Cười hở nướu do biên độ co của môi lớn, bị kéo lên phía trên quá rất nhiều mỗi lúc cười làm lợi bị lộ ra. 


- Lúc xương hàm hoặc xương ổ răng phát triển mạnh, nhô ra bên ngoài cũng gây ra vấn đề cười hở lợi. 

Có 2 hình thức có thể chữa cười hở lợi đó là: 

- Chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng cách tiêm botox để vô hiệu hóa hoạt động của cơ vòng môi trên. Cách này sẽ vô cùng nhẹ nhàng, không gây đau, chảy máu cũng như có ngay kết quả chỉ sau 5 phút. Nhưng, nhược điểm của cách này là chỉ duy trì hiệu quả trong thời gian ngắn. 

- Cách 2 là loại bỏ tình trạng cười hở lợi với phương pháp phẫu thuật: chuyên gia sẽ bóc tách 2 bên khóe môi giúp vô hiệu quá cơ vòng môi này. Hiệu quả của phương cách giải phẫu là đầy đủ hiệu quả dài lâu thế nhưng các bạn sẽ mất khoảng vài ngày đầu hơi khó chịu, sưng nề do phẫu thuật gây ra.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget