Đặc điểm vượt trội của phương pháp niềng răng thưa

Có rất nhiều phương pháp điều trị răng thưa như bọc răng sứ thẩm mỹ, trám răng thẩm mỹ hay niềng răng nha khoa. Trong đấy niềng răng thưa được coi là phương pháp chữa trị răng thưa hiệu quả nhất với rất nhiều đặc điểm vượt trội.

Răng thưa là tình trạng răng xuất hiện những khe hở ở giữa các răng, làm hàm răng vô cùng mất thẩm mỹ. Lúc răng bị thưa thường xảy ra vấn đề di răng hay răng quá nhỏ so nhờ cung hàm làm những khe răng trở nên rộng hơn. Ngoài tính thẩm mỹ thì việc ăn uống và vệ sinh răng miệng khi răng bị thưa cũng gặp khó khăn, thức ăn thừa dễ bám vào răng làm cho răng ngày càng thưa hơn và thậm chí là răng bị sâu. 

Đặc điểm vượt trội của phương pháp niềng răng thưa

Niềng răng thưa là một phương cách chữa trị răng thưa hiệu quả nhất ngày nay bằng nhiều lợi thế vượt trội sau đây:

Niềng răng thưa không những giúp cho các răng khít sát lại với nhau, mà còn giúp cho khuôn mặt của bạn kết hợp hơn, nụ cười đẹp hợp, giúp hết khe thưa giữa các răng. Khi niềng răng thẩm mỹ, bác sĩ sẽ chỉnh sửa khớp cắn của khách hàng về trạng thái vô cùng thích hợp, tốt nhất, những răng được thẳng đều cần cho phép bảo vệ bộ răng hiệu quả hơn, tránh các tiền sử bệnh về khớp cắn hay nha chu.

>>> Có nên niềng răng mắc cài sứ tự buộc hay không? Tại sao nên chọn?


Nếu những phương pháp chữa trị răng thưa khác như bọc răng sứ cho răng thưa hay điều trị răng thưa nhờ mặt dán sứ ở trung tâm nha khoa sẽ phải mài răng hay dán thêm vật liệu nhân tạo vào răng, thì cách niềng răng thưa giúp những răng di chuyển 1 phương cách từ đến từ về vị trí đẹp nhất, phải Không cần mài răng, cho phép cho răng chắc khỏe hơn và hiệu quả chữa trị ổn định.

Tùy theo độ và nguyên nhân thưa răng có khả năng niềng răng nha khoa thưa chỉ mỗi 1 hàm hoặc cần niềng cả 2 hàm, thời gian trung bình cho niềng 1 hàm là 6 tháng đến 10 tháng, thời gian trung bình cho niềng cả 2 hàm là một,5 năm tới 2 năm.

>>> Xem thêm: niềng răng bao nhiêu và thời gian là bao lâu?

Niềng răng thưa cho phép chỉnh sửa lại khớp cắn, không bị sai lệch, cải thiện khả năng ăn nhai của toàn hàm tránh gây tổn thương hàm, rối loạn khớp thái dương hàm. Chúng ta có thể phát âm chuẩn hơn sau niềng răng nha khoa, đây chính là đặc điểm vượt trội vượt bậc của niềng răng nha khoa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget