Bao lâu thì sẽ hết đau nhức khi mọc răng khôn?

Răng khôn là một trong các hiện tượng gây rất nhiều phiền phức cho con các bạn, hầu như con người trong độ tuổi từ 18 – 25 tuổi đều phải trải qua giai đoạn này và thậm chí khi các bạn 30 tuổi vẫn mọc răng khôn. 

Khi mọc răng khôn, chúng ta sẽ cảm thấy đau nhức, sưng nướu răng và thấy khó khăn khi ăn uống, trong một số trường hợp nặng hơn thì bị sưng má, không há miệng được, áp xe có mủ, nổi hạch cỏ và tác động đến những bộ phận khác trên mặt. Nhiều người không biết nên cứ âm thầm chịu đựng bởi nghĩ rằng sau một vài ngày sẽ không còn đau nhưng nếu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì thật là tai hại.

Bao lâu thì sẽ hết đau nhức khi mọc răng khôn?

Suốt tiến trình mọc răng khôn, nó sẽ gây ra cho khách hàng nhiều sự đau đớn, phiền toái và ảnh hưởng đến quy trình ăn uống hàng ngày. Có rất nhiều người đã cần phải chịu đau đớn, không ngủ được khi răng khôn chỉ mới nhú lên khỏi nướu, hàm cứng chẳng thể há lớn. Có trường hợp nặng hơn là răng số 7 lung lay, tiêu xương bị nhiễm trùng.


Có một điều mà tất cả chúng ta yêu cầu lưu ý là: răng khôn của mỗi quý khách sẽ khác nhau, thời gian mọc răng khôn từ khi mới nhú lên cho đến khi hoàn thiện cũng tối ưu khác nhau. Do răng khôn thường mọc và kéo dài thành nhiều đợt khác nhau, cứ mỗi đợt sẽ làm cho khách hàng bệnh cảm thấy đau đớn và khó chịu nhiều. Khoảng cách giữa những đợt mọc răng khôn sẽ là vài tháng hoặc 1 – 2 năm. Một cái răng khôn hoàn chỉnh sẽ mất thời gian 4 – 5 năm để hoàn thành. Do đó, người bệnh sẽ phải chịu đựng đau đớn trong thời gian 4 – 5 năm đấy. Bởi vậy bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý khi muốn duy trì răng khôn.

>>> Bài viết mọi người nên tham khảo thêm: mọc răng khôn đau trong bao lâu?

Còn nếu không bạn có thể đi khám nha sĩ, y bác sĩ sẽ khám và kê toa thuốc để giúp khách hàng giảm đau khi có ích. Đối với những cái răng khôn bị mọc lệch vị trí, y bác sĩ nha khoa sẽ đánh giá xem có nên nhổ răng khôn không để tránh gây ra các rắc rối sau này.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget