Tổng hợp các mẹo để có hàm răng trắng sáng

Một hàm răng đẹp, khỏe mạnh là không mắc các bệnh về răng miệng và trắng sáng. Điều đó tạo nên sự nổi bật của nụ cười của mỗi người. Song, vì nhiều nguyên nhân không giống nhau mà hàm răng của quý khách thường bị xỉn màu nhanh chóng. Để cải thiện màu răng, mọi người có thể tự áp dụng tại nhà các mẹo sau đây:

---Xem thêm: Thời gian niềng răng mất bao lâu

Mẹo làm trắng răng bằng giấm táo và muối

Có thể chúng ta sẽ nghi ngờ rằng giấm táo và muối sao lại có thể tẩy trắng răng. Song thực tế chúng có thể giúp làm răng trắng rất hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản là mọi người có thể pha một ít giấm táo và vài hạt mối vào 50ml nước ấm. Chúng ta dùng hỗn hợp này ngậm từ 2 -3 phút rùi đánh răng như thông thường. Cách làm này không những làm răng trắng sáng mà còn giúp ngăn ngừa sâu răng.

Mẹo làm trắng răng bằng chanh và soda

Ai cũng biết trong chanh có hàm lượng axit rất cao, do đó quý khách có thể kết hợp nước cốt chanh và baking soda cách làm răng trắng một cách hữu hiệu nhất như sau: quý khách lấy nước cốt chanh trộn đều với baking soda sau ấy thấm lên răng và để trong 2 phút sau khi ấy súc miệng lại bằng nước thường. Tuy nhiên không nên lạm dụng thường xuyên vì tính axit có thể khiến mòn men răng và gây hại cho mô nướu.

Mẹo làm trắng răng bằng vỏ chuối

Chuối chứa nhiều vitamin cung cấp nhiều dinh dưỡng cho mọi người, đặc biệt với những ai muốn tăng cân thì nên dùng chuối bổ sung trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày của mình. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm răng trắng sáng hơn. Thực hiện bằng cách chà xát lên thân răng khoảng vài phút, chất xơ trong vỏ chuối sẽ cho phép thổi bay những mảng màu đáng ghét trên thân răng và trả lại cho quý khách hàm răng đều màu. Kiên trì vận dụng cho đến khi đạt kết quả như mong ước.

Tham khảo để biết tẩy trắng răng ở đâu chất lượng, an toàn và uy tín.


Những mẹo làm trắng răng trên đây chỉ thích hợp với những tình trạng màu răng bị ngả vàng nhẹ (do ăn uống hay các thói quen chăm sóc răng miệng không đúng cách). Những trường hợp răng nhiễm tetracycline hay flour thì nên áp dụng các biện pháp tẩy trắng răng tiên tiến ở nha khoa uy tín hcm. Mọi băn khoăn của khách hàng sẽ được giải đáp cụ thể khi đến nha khoa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget