Phân tích tẩy trắng răng tại nhà và laser whitening

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp cho khách hàng cải thiện màu răng cũ bị vàng ố, thay thế vào đó một diện mạo (màu răng mới) trắng sáng hơn. Thế nhưng, có nhiều kỹ thuật tẩy trắng răng điển hình nhất là tẩy trắng răng tại nhà và laser whitening? Bài viết sau khi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin có ích và hai kỹ thuật này để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Tìm hiểu tẩy trắng răng tại nhà

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà là phương thức tự triển khai tại nha với máng tẩy trắng răng thông qua sự chỉ dẫn của bác sĩ. Cách dùng máng tẩy rất không yêu cầu cao, chỉ cần ngậm lên răng đồng thời có thể tháo ra dễ dàng. Chuyên gia nha khoa sẽ hướng dẫn chi tiết cách lấy thuốc ra máng bao nhiêu là đủ cho răng, thời gian ngậm bao lâu và kiêng giữ các gì trong suốt thời gian tẩy bởi thế các bạn có khả năng tự thao tác tại nhà rất không yêu cầu cao.


Đi kèm với máng tẩy trắng răng là thuốc tẩy chính hãng, có nồng độ hợp lý, không ảnh hưởng đối với răng miệng. 

Tìm hiểu tẩy trắng răng laser whitening

Kỹ thuật làm trắng răng Laser Whitening giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ. Trong đấy, thời gian ngồi trên ghế nha khoa chỉ kéo dài trong 20 phút. Lo lắng tẩy trắng răng có hại không? Phương pháp này được thực hiện bằng sự kích hoạt các phân tử làm trắng răng kích hoạt bằng tia laser thâm nhập sâu vào men răng đem lại kết quả nổi trội gấp đông lần so với phương pháp cũ. Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3-5 năm nếu chúng ta biết cách chăm sóc răng miệng tốt.


Laser Whitening ứng dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor – yếu tố nền tảng hình thành men răng – dưới sự tác động liên tục và ổn định của quá trình sóng kích thích tiến trình tự bù men răng tự nhiên tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mình nên áp dụng cách làm răng trắng sáng nào thì hãy liên hệ ngay bác sĩ nha khoa để được tư vấn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget