Mọc răng khôn hàm trên

Mọc răng khôn hàm trên thường không để lại hậu quả nặng bằng răng khôn hàm dưới thế nhưng không vì vậy mà các bạn chủ quan. Khi có dấu hiệu bất thường từ việc mọc răng khôn hàm trên, bạn phải đến gặp bác sĩ nha khoa thăm khám, tìm ra cách điều trị phù hợp.

Khi răng khôn ra đời, những cơn đau nhức, ê buốt cũng kéo đuôi bám theo. Đặc trưng là khi mọc ngầm, mọc vênh các cơn đau này còn mạnh mẽ và khó chịu hơn bình thường vì răng khôn đâm, ngả nghiêng sang các răng xung quanh gây kích ứng nướu và làm tổn thương men răng số 7 bên cạnh.

Mọc răng khôn hàm trên

Răng khôn nằm ở vị trí trên hay dưới đều có khả năng nhổ được nếu bị sai lệch nguy hiểm. Mặc dù vậy, nhổ răng khôn hàm trên nằm ở vị trí khó hơn vì khó quan sát, do đó yêu cầu tay nghề của nha sỹ và kỹ thuật nhổ cần phải tỉ mỉ, cẩn thận hơn. Răng khôn hàm trên mọc lệch thường có tới 3 chân răng trong xương hàm. tuy vậy, việc răng khôn hàm trên phải bảo đảm không để sót chân răng. Với tư thế răng nằm phía trên và số lượng chân răng phức tạp có khả năng gây khó khăn cho việc nhổ răng của bác sĩ.

Răng khôn hàm trên mọc thường đâm chếch ra phía má, cản trở việc ăn nhai của các bạn. Nếu răng khôn gây đau nhức và ăn nhai khó khăn thì hãy đến ngay nha khoa để chuyên gia thăm khám và triển khai nhổ răng khôn 38. Chúng ta đứng quá nghi ngại khi răng khôn được y bác sĩ nha khoa áp dụng nhổ, vì thực ra răng khôn không tham gia vào chức năng ăn nhai, răng khôn chỉ mang phiền toái đến cho các bạn mà thôi.


Nếu nhổ răng khôn được chỉ định do chuyên gia nha khoa giỏi, y bác sĩ nha khoa chuyên khoa thì các bước nhổ sẽ nhanh gọn, không đòi hỏi tách nướu, khuyết điểm can thiệp xương hàm. Các bạn chỉ đòi hỏi bỏ ra 30 phút để thoát khỏi nỗi đau của cái răng khôn gây ra. 

Nhổ bỏ răng khôn hàm trên mọc biến dạng là khuyến cáo chung của những chuyên gia để bảo vệ sức khỏe răng hàm, nhổ răng khôn bao nhiêu tiền. Hơn nữa, với kỹ thuật ngày nay, tiểu phẫu nhổ răng được ứng dụng khá nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, nhất là không đau và bảo đảm tính không ảnh hưởng cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget