Cần lưu ý những thông tin gì khi tẩy trắng răng tại nhà?

Tẩy trắng răng tại nhà là biện pháp được nhiều khách hàng chọn lựa thay thế cho giải pháp tẩy trắng răng tại nha khoa, giúp bạn tiết kiệm được chi phí và chủ động được thời gian của mình hơn. Tuy nhiên không phải ai thực hiện tẩy trắng răng tại nhà cũng thấy hiệu quả và đảm bảo an toàn. Vậy tẩy trắng răng tại nhà làm sao cho đúng?

Có hai dạng tẩy trắng răng tại nhà cơ bản mà mọi người thường hay áp dụng, đó là:

– Tẩy trắng răng tại nhà bằng những sản phẩm cách làm răng trắng như những bộ tẩy trắng, miếng dán trắng răng, kem tẩy trắng răng, bút làm trắng răng…. Quý khách có thể tự ý mua những sản phẩm này được bán tại những địa chỉ nha khoa, những đại lý thuốc…. Trên toàn quốc về tự sử dụng theo sự hướng dẫn đính kèm của từng sản phẩm.


–Cách thứ 2 là tay trang rang tại nhà bằng máng tẩy, có sự thăm khám và chỉ dẫn của các bác sĩ. sau được thăm khám, hàm răng của bạn được lấy dấu để chế tác máng nhựa. sau đấy, việc đeo máng, vệ sinh máng và các ghi nhớ kiêng khem hữu ích khác chúng ta sẽ được y bác sĩ nha khoa căn dặn kỹ lưỡng để tự mình tiếp chuyện đeo máng tẩy ở nhà. Mỗi ngày khách hàng chỉ cần đeo máng tẩy khoảng 2h hoặc ngậm máng tẩy trắng qua đêm để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Tẩy trắng răng tại nhà làm sao cho đúng?

Việc tự ý tiến hành những sản phẩm làm trắng răng, không có sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa, không có những giải pháp để cách ly thuốc tẩy trắng với môi, nướu, sẽ rất dễ gây ra các rủi ro xấu cho sức khỏe răng miệng như răng bị buốt, bỏng rát nướu, hại men răng…. 

Khi tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà, bạn cần nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa để thực hiện đúng cách. Đối với cách tẩy trắng răng bằng máng, chúng ta lưu ý nên giữ thuốc tẩy trắng trong tủ lạnh. Chỉ mang khay tẩy trắng ngay trước khi đi ngủ. Đặt khay vào trong miệng áp sát vào răng và nhẹ nhàng đẩy bờ khay ôm sát với đường viền nướu để thuốc tẩy trắng không tràn ra ngoài, gây tác động đến nướu và môi. Để thuốc ngấm vào răng trong 30 giây. Trong khi đó cố gắng giữ môi và má không chạm vào răng. Buổi sáng, lấy khay ra khỏi miệng, chải răng sạch.


Xem thêm để biết: tẩy trắng răng như thế nào

Nếu các bạn muốn có hàm răng trắng hiệu quả bền vững nhất mà không phải mất quá nhiều thời gian, thì chúng ta bởi thế sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser. Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy chỉ có hiệu quả với từng trường thống nhất định, Thế nhưng tẩy trắng răng bằng ánh sáng laser sẽ có hiệu quả cho hồ hết những trường hợp răng ố vàng, xỉn màu, hoặc nhiễm màu kháng sinh nặng. Và còn rất nhiều những đặc điểm vượt trội khác mà các tẩy trắng răng an toàn bình thường không có được.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget