Ưu, hạn chế của bọc sứ titan là gì?

Nhiều người đã bọc răng sứ titan để cải thiện khuyết điểm cho hàm răng của mình. Tuy nhiên răng sứ thẩm mỹ titan là gì, bản chất được cấu tạo như thế nào thì nhiều người lại không tìm hiểu rõ.

Răng sứ titan là loại răng sứ được thiết kế từ nguyên liệu Titan - một loại kim loại cao cấp rồi phủ một lớp sứ bên ngoài để tăng hiệu quả thẩm mỹ. Răng sứ thẩm mỹ Titan rất bền và chắc chắn, giá cả phải chăng. Những chiếc răng sứ Titan có màu hoàn toàn giống với răng thật, không bị xỉn màu trong quá trình sử dụng cho nên các bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng bọc răng sứ thẩm mỹ.


Răng sứ thẩm mỹ Titan thường được sử dụng cho những trường hợp chỉnh hình răng sứ cho răng hàm phía bên trong. Đặc thù phương pháp này có tác dụng trong những trường hợp răng có khiếm khuyết nghiêm trọng đòi hỏi được phục hồi hay thay thế hoàn toàn. Chủ yếu là những đối tượng mất răng hay sâu răng, răng bị gãy, vỡ nhiều. Do vậy, giá trị thẩm mỹ của răng được tăng cao, cho phép bạn có được hàm răng trắng sáng và đều đẹp hơn rất nhiều lần. Bên cạnh ấy, chức năng răng được duy trì ổn định, việc ăn nhai trở nên dễ dàng và thoải mái hơn với hàm răng sứ titan chắc khỏe.

Ưu, hạn chế của bọc sứ titan là gì?

Răng sứ Titan là loại răng sứ có tính tương hợp sinh học cao: răng sứ Titan có tính thích ứng với cơ địa diễn ra nhanh chóng bởi vì thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng, nó cho phép giúp đỡ răng thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường trong vòm miệng. Đây là đặc tính không phải loại răng sứ nào cũng có thể sở hữu được. Tiến hành làm răng sứ có tốt không, răng sứ titan có những ưu và hạn chế gì?

– Răng Titan có độ bền chắc cao: Titan là chất liệu có tính lâu dài gần như cao nhất. Thời gian tồn tại của Titan trong các môi trường khác nhau có khả năng kéo dài hành chục năm mà không thay đổi tính chất.


– Đảm bảo tính thẩm mỹ: răng sứ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những cái răng thật, không có sự khác nhau quá lớn. Tuy không sáng đẹp như dòng răng toàn sứ nhưng Titan vẫn duy trì được độ thẩm mỹ tối đa cho khuôn hàm.

Với độ thẩm mỹ cao mà giá cả cũng khá hợp túi tiền với nhiều đối tượng bệnh nhân, bọc sứ titan được rất nhiều khách hàng chọn lựa. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget