Có nên bọc sứ cho răng sâu thay trám răng?

Răng sâu là tình trạng vô cùng quen thuộc và phổ biến xảy ra ở mọi lứa tuổi do thói quen và cách chăm sóc răng miệng không tốt. Có nhiều cách để cải thiện tình trạng này điển hình bọc sứ và trám răng gây nhiều nỗi băn khoăn cho mọi người. Vậy phương pháp nào tốt? Có nên bọc sứ cho răng sâu thay trám răng?

Chẳng thể nói trước được nên bọc răng sứ hay trám răng cho răng sâu, bác sĩ sẽ thăm khám và xác định hiện trạng răng miệng của mọi người trước rồi mới có thể đưa ra kết luận chuẩn xác làm răng sứ có tốt không và tư vấn cho khách hàng hướng điều trị phù hợp.

Có nên bọc sứ cho răng sâu thay trám răng?

Do trám răng cho phép hàn khít lại các lỗ sâu răng. Và hiệu quả mà nó đạt được cũng như duy trì được chỉ một thời gian ngắn. Trám răng thẩm mỹ có khả năng nói là cách thức điều trị tạm thời. Còn bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp tốt cho những hiện tượng răng miệng. Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng khá hiệu quả và đem lại kết quả gần như là răng thật. Khi thực hiện bọc răng sứ được vận dụng theo quy trình tiêu chuẩn giúp đem lại những hiệu quả của cách thức bọc răng bằng sứ cao nhất như sau: bọc răng sứ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho những trường hợp răng bị vỡ, mẻ, răng bị xỉn màu hay bị thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ đều có thể chỉ định bọc răng sứ thẩm mỹ.


Mão răng sứ sẽ được chế tác dựa trên mãu thông tin dấu hàm cụ thể của mọi người, có màu sắc đẹp như răng thật và tương đồng với các màu răng thật khác.

Hiện nay, có 2 loại răng sứ: răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Công nghệ làm răng toàn sứ dù có giá thành hơi cao tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ lại nhiều ưu điểm hơn rất nhiều so với dòng răng còn lại. Bọc răng bằng sứ cho phép bệnh nhân ăn nhai thoải mái. Bác sĩ nha khoa sẽ áp dụng mài cùi răng để bọc mão răng sứ thẩm mỹ bên trên. Mão răng này được chế tạo vì kỹ thuật Cad/Cam tối tân, được nung ở nhiệt độ cao rất nhiều giờ liền nên có thể chịu lực nhai tốt, răng sứ thẩm mỹ chắc khỏe, khó bị gãy, vỡ, mẻ khi chúng ta ăn uống.

Hiệu quả của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ cho phép quý khách ăn nhai thoải mái. Tuổi thọ của răng sứ có thể kéo dài hàng chục năm nếu các bạn biết cách vệ sinh răng miệng và tuyển lựa loại răng sứ thẩm mỹ tốt.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget